Sao & Đời Sống

Hotgirl sinh năm 1997: Người hạnh phúc viên mãn, người là biểu tượng thời trang đình đám

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cùng là hotgirl sinh năm 1997 thế nhưng Hà Anh đã trở thành người phụ nữ của gia đình, Châu Bùi lại là một fashionista chính hiệu.

Hotgirl Đỗ Hà Anh

Sinh năm 1997, hotgirl Hà Anh sớm lập gia đình và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Hà Anh được mọi người biết với vai trò là một diễn viên nhí tài năng. Cô được đánh giá cao khi tham gia vào các vai diễn trong phim Bánh đúc có xương, Nhà có nhiều cửa sổ, Lập trình trái tim… Tháng 10/2018, thông tin Hà Anh chính thức lên xe hoa khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Không lâu sau khi kết hôn, Hà Anh đã thay đổi hình ảnh cô bé nhí nhảnh năm nào khi mang thai con gái đầu lòng.

Gương mặt 9X không có nhiều thay đổi, thậm chí nhiều người còn khen ngợi cô nàng còn xinh hơn cả lúc chưa “bầu bí”.

Hotgirl “Bánh đúc có xương” vừa tốt nghiệp loại giỏi khóa 40 của Trường Đại học Luật Hà Nội. Trong thời gian mang bầu, cô bạn vẫn đến lớp, hoàn thành khóa luận và tham gia các hoạt động tập thể của trường. Hà Anh chia sẻ, cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, vừa có gia đình nhỏ ở bên, vừa hoàn thành được con đường học tập của mình.

Con gái đầu lòng của Hà Anh có tên gọi ở nhà là “Đậu”. Từ nhỏ Đậu đã hưởng nhiều nét xinh đẹp từ mẹ

Châu Bùi

Châu Bùi tên đầy đủ là Bùi Thái Bảo Châu, cô còn có nick-name khác là Chou Chou. Châu Bùi là hotgirl và người mẫu ảnh đình đám tại Hà Nội. Dù có chiều cao khá khiêm tốn nhưng bù lại Châu Bùi sở hữu gương mặt đẹp lạ, gu ăn mặc thời trang và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Châu Bùi là gương mặt đại diện của hàng loạt các thương hiệu thời trang cao cấp. Cô liên tục được vinh danh ở các giải thưởng lớn như: Biểu tượng thời trang có ảnh hưởng trên toàn châu Á tại giải thưởng Influence Asia 2017; Giải thưởng Young Style Innovator của ELLE Style Awards 2018 và mới nhất là Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tại ELLE Style Awards 2019. Châu Bùi cũng là một trong những diễn giả trẻ nhất tại Hội nghị Phụ nữ 2019 do Forbes Vietnam tổ chức.

Với phong cách thời trang cá tính, cô nàng trở thành biểu tượng thời trang trong giới trẻ và là fashionista chính hiệu.

Trước đó, Châu Bùi từng tham gia nhiều sự kiện thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước như Seoul Fashion Week (tháng 10/2016). 9X đã để lại dấu ấn trước đông đảo bạn bè thế giới khả năng biến hóa phong cách đa dạng của mình. Hotgirl 97 này từng xuất hiện trên khoảng 10 đầu báo và các blog thời trang uy tín bậc nhất như Vogue, Elle, Harper's Bazaar, W, Highsnobiety,….

Khả Ngân

Hotgirl sinh năm 1997 có tên thật là Trần Thị Kim Ngân, sinh ra và lớn lên ở TP. HCM. Năm 2012, cô nàng được mọi người biết đến với danh xưng “hotgirl boxing”. Với gương mặt chuẩn từng đường nét và nụ cười tỏa nắng, 9X nhanh chóng được giới trẻ chú ý. Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, hình ảnh “hotgirl boxing” còn xuất hiện trên nhiều tờ báo của Trung, Hàn.

Khả Ngân gây nhung nhớ vẻ đẹp “không góc chết”

Bước chân vào showbiz khá sớm, Khả Ngân đã chứng tỏ bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, MC. Cô từng tham gia khá nhiều bộ phim nổi tiếng như Cao thủ ẩn danh, Trở về 3, Yêu em từ khi nào, 100 ngày bên em… Bộ phim gần đây nhất mà cô đảm nhiệm diễn viên chính đó là Hậu duệ mặt trời bản Việt.

Hotgirl 1997 vào vai bác sĩ Phương, nữ chính trong phim Hậu duệ mặt trời bản Việt

Vai diễn của cô còn nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả song “hotgirl sinh 1997” đang nỗ lực hoàn thiện bản thân, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả vào những dự án phim sắp tới.

Mai Vân Trang

Mai Vân Trang hiện đang là cái tên được giới trẻ chú ý và quan tâm. Cô nàng được biết đến nhờ những chia sẻ về phương pháp chăm sóc da khoa học trên kênh YouTube cá nhân của mình. Xuất phát điểm của cô nàng sinh năm 1997 này không phải là một beauty blogger mà là một người mẫu hotgirl xinh đẹp.

Mai Vân Trang từng là một trong những gương mặt mẫu quen thuộc hàng đầu của các local brand tại Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên về cô gái này là gương mặt thanh thoát, trong veo đúng chuẩn “ngọc nữ” cùng vóc dáng cao ráo, thon gọn.

Từng có thời gian là du học sinh tại Phần Lan, Mai Vân Trang trở về Việt Nam, cô nàng bắt đầu bén duyên với công việc làm diễn xuất qua MV như Anh ơi ở lại của Chi Pu.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất