Sao & Đời Sống

Hotgirl Sài Thành bị nhầm là sao Hàn vì quá xinh xắn, ngọt ngào

Giai Kỳ
Chia sẻ

Nữ sinh 9x này có vẻ đẹp khiến nhiều cô gái phải "gato" còn còn các chàng trai sẽ phải thốt lên: Xinh quá!

Một khuôn mặt đúng chuẩn vline, da trắng, mũi cao, vẻ xinh xắn ngọt ngào khiến cô bạn này được nhiều người xuýt xoa vì đẹp không thua gì các ngôi sao trong nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.

40

59

Danh tính nữ hotgirl xinh đẹp này là Mỹ Uyên, hay còn có nickname là Sue Sushj, sinh năm 1998, quê ở Trà Vinh và hiện đang là sinh viên Đại học Sài Gòn ngành Tài chính ngân hàng. Ngoài ra cô bạn này còn là cựu học sinh của trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, Tân Bình, TP.HCM.

41 43

Tuy không có đôi chân dài miên man nhưng khuôn mặt xinh xắn cùng với cách make up ngọt ngào khiến Mỹ Uyên thường bị nhầm là gái Hàn cũng như khiến nhiều chàng trai đối diện “rung rinh”. Mỗi clip hay bức hình cô nàng đăng tải trên trang cá nhân thu hút hàng nghìn lượt yêu thích với nhiều lời khen có cánh.

57

44

Mỹ Uyên còn tiết lộ mình chính là một “big fan” của Sơn Tùng M-TP, là Sky chính hiệu. Đồng thời cô nàng còn có sở thích uống trà sữa, đọc truyện ma, kinh dị.

61

Hiện nay, Facebook Mỹ Uyên có 53 nghìn người theo dõi và hơn 14 nghìn lượt theo dõi trên Instagram. Và dự kiến con số này sẽ còn tăng thêm sau thời gian tới vì nếu mọi người nhìn thấy những bức hình này sẽ không kìm lòng được trước vẻ xinh xắn của cô nàng.
52 53

Cùng Saostar ngắm thêm nhiều hình ảnh vô cùng xinh xắn, dễ thương của Mỹ Uyên nhé:

47 50 50 51 52

53

55 62

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất