Sao & Đời Sống

Hotgirl Ribi Sachi tiết lộ hướng phát triển sự nghiệp trong năm 2020: 'Là diễn viên, ai không muốn có bước tiến cao'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trước những bước tiến đầu tiên trên con đường diễn xuất, Ribi Sachi - hotgirl nhóm FAPtv tiết lộ mong muốn được đến gần hơn với điện ảnh.

Ribi Sachi (Nguyễn Thị Thủy) là một trong những hotgirl hiếm hoi hiện nay có đời tư sạch và được nhiều người yêu quý. Cô nổi tiếng với vai trò là diễn viên, đồng thời là một trong những thành viên sáng lập nên nhóm hài đình đám FAPtv.

Trước khi đến với nghề diễn, Ribi Sachi từng là sinh viên khoa Giáo dục của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn. Bằng đam mê và nỗ lực của mình, hotgirl này đã có những thành công đầu tiên trong sự nghiệp.

Thành công nổi bật nhất chính là việc kênh FAPtv trở thành kênh đầu tiên đạt nút kim cương của YouTube tại Việt Nam với 10 triệu lượt theo dõi. Tại buổi chúc mừng các kênh mới đã đạt nút bạc, nút vàng và nút kim cương YouTube trong năm 2019 do Pops Worldwide tổ chức tối 17/12, Ribi vui mừng chia sẻ: “Ngay từ lúc đếm ngược số người đăng ký để nhận nút kim cương, mọi người đã rất hồi hộp và mong chờ giây phút này, cho nên khi khi vừa đạt được thì cảm xúc dường như vỡ òa. Bọn mình đã đi một đoạn đường rất là dài, do đó, đây là sự cố gắng của một tập thể lớn, ai cũng đều vui và hạnh phúc vì điều này”.

FAPtv là kênh đầu tiên đạt nút kim cương YouTube tại Việt Nam

Trước những bước tiến đầu tiên trên con đường diễn xuất, hotgirl nhóm FAPtv tiết lộ mong muốn được đến gần hơn với điện ảnh: “Đã là diễn viên rồi ai cũng muốn có được những bước tiến cao hơn, những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình. Và Ribi cũng mong muốn trong tương lai sẽ được góp mặt trong một dự án điện ảnh nào đó. Còn những dự án điện ảnh của FAPtv trong tương lai thì mình xin phép được giữ bí mật”.

Khi được hỏi “Ai là vị đạo diễn mà cô hy vọng được hợp tác trong các dự án điện ảnh nhất?”, cô cho biết: “Mỗi một đạo diễn sẽ mang một màu sắc, phong cách khác nhau. Ribi sẽ rất vui nếu được cộng tác với những đạo diễn nổi tiếng. Tuy nhiên, kịch bản phim vẫn là một yếu tố quan trọng hơn đối với Ribi. Vì chỉ khi có một kịch bản phù hợp, một vai diễn phù hợp thì Ribi mới có thể tự tin làm tốt vai trò của mình được”.

Ribi Sachi được nhiều người yêu quý bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trên con đường nghệ thuật

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất