Sao & Đời Sống

Hotgirl Quỳnh Anh khoe nhẫn kim cương 'siêu khủng', hứa hẹn sẽ sớm về chung một nhà với Duy Mạnh?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bạn gái Duy Mạnh khoe nhẫn kim cương 'siêu khủng', dân tình tỏ ra thích thú và chúc mừng cặp đôi sớm chung một nhà

Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã công khai hẹn hò hơn 3 năm. Chuyện tình của “hotboy làng bóng” và con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn luôn được dân mạng quan tâm và ngưỡng mộ. Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai khiến mọi người ghen tỵ khi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và hạnh phúc.

Cả hai đã “thân” nhau được hơn 3 năm

Mới đây nhất trên trang cá nhân, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh đồng loạt đăng tải hình ảnh đi mua nhẫn và dòng caption ẩn ý. Trên Instagram Quỳnh Anh viết: “Ai là người thương em, tặng hột xoàn sang không?”, kèm theo đó là chiến nhẫn kim cương lấp lánh.

Người hâm mộ đều vui mừng bình luận:  “Chừng nào cưới đấy”, “Cưới nhớ mời nhé”, “Sắp có cỗ à em”, “Cưới đi được rồi, làm dân tình gato quá”,… Lập tức, bạn gái Duy Mạnh hứa hẹn comment lại: “Khi nào mời nhớ đi nhé”. Vậy là tin vui cả hai về chung một nhà sẽ sớm được diễn ra thôi!

Quỳnh Anh nhắn nhủ với bạn bè khi mời nhớ đi đám cưới nhé

Khác với hình ảnh đanh đá của Mạnh “gắt” trên sân cỏ, trung vệ CLB Hà Nội được dân mạng mệnh danh là “bạn trai nhà người ta” vì thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn gái. Tất cả các hình ảnh đăng tải lên trang cá nhân anh chàng đều tag tên Quỳnh Anh. Trong phần giới thiệu trên Facebook, nam cầu thủ còn ngọt ngào viết: Yêu công chúa béo nhất trên đời.

Quỳnh Anh, sinh năm 1996 được nhiều người nhận xét tài sắc vẹn toàn và đẹp đôi với nam cầu thủ. Cô nàng tốt nghiệp loại giỏi Học viện Ngoại giao và hiện làm công việc kinh doanh tại Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất