Sao & Đời Sống

Hotgirl Phú Thọ đa tài, sở hữu nhan sắc giống Hoa hậu Diễm Hương

Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, sở hữu thương hiệu thời trang riêng... hotgirl đến từ Phú Thọ - Nguyễn Phương Thu còn từng khiến dân mạng xôn xao vì sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ cùng đôi má lúm duyên dáng hao hao hoa hậu Diễm Hương.

Nguyễn Phương Thu (Thu Mèo) sinh năm 1993 đến từ Phú Thọ, cô nàng từng là sinh viên khoa Chính trị học - Học viện Báo chí &Tuyên truyền.

Hotgirl đa tài đến từ Phú Thọ-Nguyễn Phương Thu.

Hotgirl đa tài đến từ Phú Thọ - Nguyễn Phương Thu.

Sở hữu chiều cao 1m70 và bảng thành tích đáng nể trong các cuộc thi sắc đẹp, Phương Thu thực sự khẳng định được vẻ đẹp và khả năng của mình ngay cả khi chưa được biết tới với biệt danh “bản sao” hoa hậu.

Nữ sinh Báo chí xinh đẹp Nguyễn Phương Thu được biết đến như "bản sao" của hoa hậu Diễm Hương.

Nữ sinh Báo chí xinh đẹp Nguyễn Phương Thu được biết đến như “bản sao” của hoa hậu Diễm Hương.

Nguyễn Phương Thu từng đạt giải Á khôi nữ sinh Việt Nam 2012, cũng trong cuộc thi này Phương Thu được bình chọn là nữ sinh mặc áo dài đẹp nhất, top 10 đại sứ nhân ái được hội nhà báo Việt Nam bình chọn, top 10 cuộc thi Press Beauty - Tài sắc nữ sinh Báo chí 2014, top 22 miss ngôi sao tổ chức…

Cô nàng đa tài này đã không ít lần giành giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp.

Cô gái Phú Thọ đã không ít lần giành giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp.

22 tuổi, Phương Thu đã “bỏ túi” kha khá kinh nghiệm chụp hình cho các nhãn hàng , thương hiệu thời trang, đặc biệt là thời trang công sở . Ngoài ra, Phương Thu cũng làm mẫu ảnh cho một số trang báo mạng và tạp chí.

Với chiều cao lý tưởng 1m70, Phương Thu khá đắt show chụp mẫu thời trang và các trang mạng, tạp chí.

Với chiều cao lý tưởng 1m70, Phương Thu khá đắt show chụp mẫu thời trang và các trang mạng, tạp chí.

Thu chia sẻ: “Mình yêu thích và tham gia làm người mẫu từ hồi mình học cấp ba, nhưng từ ba năm trở lại đây mình mới làm công việc người mẫu một cách thực sự chuyên nghiệp”.

Phương Thu sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào.

Phương Thu sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào.

Không chỉ đắt show chụp hình, ở đời thường Phương Thu cũng có phong cách ăn mặc rất nữ tính , sang trọng và thời thượng.

Phương Thu được mời làm ban giám khảo trong một sự kiện.

Phương Thu được mời làm ban giám khảo trong một sự kiện.

Thu bật mí cô nàng thường hay theo dõi các trang báo mạng và tạp chí thời trang để học hỏi thêm về cách mix đồ cũng như cập nhật xu hướng mới. Hiện hotgirl 9x đang quản lí một thương hiệu thời trang của riêng mình.

Dịu dàng trong tà áo dài truyền thống.

Sở hữu gu thời trang hiện đại, thời thượng nhưng Phương Thu vẫn cực kì xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo dài truyền thống.

Phương Thu tiết lộ mình đặc biệt yêu thích màu sắc trang phục: trắng , đen , đỏ và “cực kì bị thu hút bởi những chàng trai với vẻ ngoài lịch lãm với áo sơ mi, vest kết hợp với quần âu, giầy tây”.

Cô nàng bật mí mình bị "thu phục" tuyệt đối bởi những chàng trai với vẻ ngoài lịch lãm với áo sơ mi, vest kết hợp với quần âu, giầy tây

Cô nàng bật mí mình bị “thu phục” tuyệt đối bởi những chàng trai với vẻ ngoài lịch lãm với áo sơ mi, vest kết hợp với quần âu, giầy tây

Nói về nghề mẫu ảnh, Phương Thu chia sẻ lần chụp hình để lại nhiều ấn tượng nhất đối với cô nàng là lần chụp áo dài với hoa cúc họa mi, lấy bối cảnh người thiếu nữ xưa với những khung cảnh rất nổi tiếng của Hà Nội như cầu Long Biên , chợ hoa …. Bộ ảnh đẹp giản dị và có nhiều cảm xúc nhất đối với cô gái trẻ.

Bộ ảnh với cúc họa mi là một trong những bộ ảnh Thu ưng ý và có nhiều kỉ niệm trong quá trình thực hiện.

Bộ ảnh với cúc họa mi là một trong những bộ ảnh Thu ưng ý và có nhiều kỉ niệm trong quá trình thực hiện.

“Trong tương lai mình muốn làm công việc theo đúng chuyên ngành mà mình đã học ở trường đại học, đồng thời phát triển thương hiệu thời trang cá nhân. Còn với nghề người mẫu thì đó chỉ là công việc yêu thích, đam mê, như một trải nghiệm thú vị trong quãng thời gian tuổi trẻ” - Hotgirl Phú Thọ trải lòng về những dự định sắp tới của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất