Sao & Đời Sống

Hotgirl ngực khủng bán bánh nướng khiến khách hàng đứng tim vì quá xinh đẹp

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Khuôn mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa, chỉ đứng bán bánh nướng, hot girl người Đài Loan vẫn gây sốt mạng.

Những ngày gần đây, cư dân mạng Đài Loan đang truyền tay nhau những hình ảnh về một hot girl ngực khủng, bán bánh nướng takoyaki ở Tân Trúc - một thành phố lớn nằm tại phía bắc của Đài Loan.

Theo tìm hiểu, hot girl này có tên là Hoàng Mễ Khả, nickname trên mạng xã hội là Miko. Cô nàng vốn là một hot girl theo đuổi hình ảnh gợi cảm rất nổi tiếng ở Đài Loan.

Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, lại có nước da trắng hồng nổi bật và dáng dấp cực kỳ gợi cảm nên Mễ Khả có rất nhiều người mến mộ. Chỉ tính trên Facebook và Instagram cá nhân, Mễ Khả đã sở hữu gần 400.000 người theo dõi.

Mỗi hình ảnh cô nàng chia sẻ nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và chia sẻ. Chính vì thế, không khó để hiểu, chỉ cần Mễ Khả đứng ngoài đừng bán bánh, quầy bánh nướng takoyaki của hot girl gợi cảm luôn tấp nập người mua.

Được biết, takoyaki là một loại bánh nướng ăn nhẹ có hình cầu, làm bằng bột mì với nhân bạch tuộc, nướng trong chảo takoyakiki. Món bánh này được nhiều người lựa chọn bán vì ngon miệng lại gọn nhẹ. Thế nhưng chẳng cần cạnh tranh nhiều với những người bán khác, quầy bánh của Hoàng Mễ Khả luôn có những người muốn mua xếp hàng dài.

Những khách hàng đến mua bánh của Mễ Khả đều cho biết, họ đến vì bánh ngon là phần ít, đến vì hâm mộ nhan sắc cô chủ bán bánh là phần nhiều.

Qua chia sẻ của chính hot girl, thực chất quầy bánh mà cô đứng bán là của gia đình, không phải là do Mễ Khả tự mở. Mễ Khả làm nghề người mẫu, cô nàng thường xuyên phải đến những địa điểm khác nhau để hoàn thành công việc của mình.

Chỉ khi có thời gian rảnh, Mễ Khả mới về nhà và phụ mẹ, phụ em gái bán bánh, thu hút thêm khách hàng. Tuy rằng bán bánh luôn tay luôn chân, lại có mùi dầu mỡ thế nhưng hot girl xinh đẹp này không ngừng cười ngọt ngào, hành xử chu đáo với khách hàng.

Rất nhiều khách hàng đã chụp trộm Mễ Khả và đăng tải lên mạng xã hội. Cũng nhờ thế, danh tiếng cô nàng ngày càng lan xa. Độ nổi tiếng cũng tăng lên.

Nhiều người sau khi xem những hình ảnh của Mễ Khả đã lập tức hỏi địa chỉ quầy bánh takoyaki của gia đình hot girl. Họ hy vọng, nếu mua bánh thường xuyên, sẽ có cơ hội được gặp mặt hot girl xinh đẹp ngoài đời.

Đối với phản ứng tích cực của cư dân mạng, Mễ Khả cho biết cô rất hạnh phúc và xin gửi lời cảm ơn đến mọi người, hy vọng rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cô và gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất