Sao & Đời Sống

'Hotgirl ngủ gật' Nhã Tiên: Từ nữ sinh 'vạn người yêu' đến cô nàng 'khoe thân' phản cảm đầy tai tiếng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Từng là nữ sinh có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, 'hotgirl ngủ gật' ở hiện tại gắn liền với nhiều tai tiếng và những bức hình 'khoe thân' phản cảm.

Nguyễn Thủy Tiên, sinh năm 2000 là cựu học sinh trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên. Cô nàng được mọi người biết đến sau tấm ảnh chợp mắt giữa sân trường. Ở thời điểm đó, bức ảnh ngủ gật của Thủy Tiên nhanh chóng xuất hiện trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp.

10X được cư dân mạng ưu ái với cái tên gọi “hotgirl ngủ gật”

Sau đó, Thủy Tiên tiếp tục gây được dấu ấn khi xuất hiện trong chương trình Đồng hành cùng World Cup với vẻ ngoài gợi cảm. Có thể nói, nhan sắc của cô nàng dường như không thua kém bất cứ các hotgirl nào. Tại đây, bức ảnh 10X tranh thủ chợp mắt tại trường quay của VTV trước giờ ghi hình đã khiến nhiều chàng trai “ăn không ngon, ngủ không yên”.

Thương hiệu “gái xinh ngủ gật” gắn liền với Thủy Tiên cho đến nay

Thỉnh thoảng, cô lại “tái hiện” khoảnh khắc này và chia sẻ lên mạng

Bên cạnh đó, cuộc sống của 10X không thua kém rich kid nào, cô thường check-in ở những nhà hàng sang trọng

Thủy Tiên có vẻ đẹp thuần khiết, gương mặt baby nhưng vóc dáng cực kỳ gợi cảm

Xinh đẹp, quyến rũ, học giỏi và hát hay, không quá khó hiểu khi Thủy Tiên quyết định đi theo con đường ca sĩ. Thủy Tiên từng lọt top 12 chương trình Vietnam Idol 2016 và lọt top 50 Kpop Star Hunt 2012.

Tuy nhiên cũng từ đây, “hotgirl ngủ gật” bắt đầu thay đổi hình tượng gợi cảm, thường xuyên đăng hình “thiếu vải” và có phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

Từ một cô nàng theo hình tượng xinh xắn đáng yêu, Thủy Tiên đổi qua phong cách quyến rũ

10X mặc đầm xuyên thấu mà Ngọc Trinh đã từng diện trước đó

Những bộ bikini gợi cảm

Thủy Tiên từng gây tranh cãi khi đăng tải clip vũ đạo nóng bỏng trên trang cá nhân. Không có gì đáng nói nếu 10X không diện bikini một mảnh, khoe trọn đường cong cơ thể và có những động tác “uốn éo” phản cảm. Nhiều bình luận cho rằng những điệu nhảy trong clip không phù hợp với một cô nàng 19 tuổi.

Một vài khoảnh khắc đang gây tranh cãi gay gắt của “hotgirl ngủ gật” gốc Hưng Yên.

Sau đó, Thủy Tiên còn có phát ngôn gây “sốc” khi tuyên bố sẽ thành công hơn cả Chi Pu nếu lấn sân qua lĩnh vực ca hát. Mới đây, cô nàng vừa tung loạt ảnh poster nóng “rẫy mắt” nhằm “dọn đường” cho sự xuất hiện của MV debut mới. “Hotgirl ngủ gật” lấy nghệ danh là Nhã Tiên để lấn sân vào showbiz.

Nhã Tiên còn lấy câu nói của Chi Pu để làm caption cho bài đăng của mình

Hình ảnh trong MV quá phản cảm và được cho là chủ yếu “khoe” da thịt

Chính điều này đã khiến Nhã Tiên nhận không ít chỉ trích. Thậm chí, cư dân mạng còn chia sẻ hình ảnh poster của cô với chú thích mỉa mai. Mọi người đều cho rằng đây chỉ là “chiêu trò câu view” rẻ tiền của hotgirl 19 tuổi trong sản phẩm mới.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất