Sao & Đời Sống

'Hotgirl ngủ gật' nhận đủ 'gạch đá xây nhà' khi vừa make up vừa cover hit của Chi Pu

Cẩm Loan
Chia sẻ

Khoác hờ hững chiếc áo tắm gợi cảm, Thuỷ Tiên dường như khiến người ta chú ý vào nhan sắc nhiều hơn là giọng hát. 

Sau khi thông báo sẽ chuẩn bị đi hát và tự tin tuyên bố ”Tôi có ưu thế hơn Chi Pu”, gái đẹp từng được mệnh danh là ”hotgirl ngủ gật” Thuỷ Tiên đã trở thành tâm điểm bàn tán của mạng xã hội. Người thì ủng hộ, kẻ thì nghi ngờ… vì ngoài nhan sắc ra, hotgirl này vẫn chưa có nhiều dấu ấn trong ca hát.

Như để chứng minh mình rất yêu ca hát và có giọng hát ấn tượng, thời gian gần đây, Thuỷ Tiên rất siêng đăng những clip cover lên trang cá nhân của mình. Và bài hát được Thuỷ Tiên lựa chọn để cover là Anh ơi ở lại - hot mới nhất của Chi Pu.

Lấy bối cảnh là… nhà tắm và đang make up, Thuỷ Tiên đã cất cao giọng hát trước gương. Khoác hờ hững chiếc áo tắm gợi cảm, Thuỷ Tiên dường như khiến người ta chú ý vào nhan sắc nhiều hơn là giọng hát.

Tuy nhiên, thay vì nhận được sự ủng hộ, thì màn thể hiện này lại ăn 'gạch đá' tới tấp của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng Thuỷ Tiên đang ”làm màu” khi vừa make up vừa hát. Ngoài ra, gương mặt cứng đơ của Thuỷ Tiên khiến khán giả thêm ”ác cảm”.

”Nói chứ, khi nghe bản cover này mình mới thấy Chi Pu hát hay đó chứ”

”Không biết giọng hát thế nào mà khẳng định ưu thế hơn Chi Pu nhỉ? Nhan sắc cũng không bằng” - là một trong số những bình luận của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất