Sao & Đời Sống

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, hotgirl Mi Vân lần đầu hé lộ cuộc sống bên chồng mới

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Khép lại những chuyện buồn trong quá khứ, cựu hotgirl Mi Vân hiện đang có một tổ ấm viên mãn thực sự bên chồng và 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Mi Vân có tên đầy đủ là Nguyễn Mi Vân, sinh năm 1988, tại Hà Nội. Cô được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu đình đám cùng thời với Thủy Top, Hoàng Thùy Linh, Vân Navy… Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Mi Vân dần trở nên kín tiếng hơn trong cuộc sống. Gần 6 năm làm mẹ đơn thân, vào cuối năm 2018, cựu hotgirl bất ngờ thông báo tái hôn rồi hạ sinh em bé thứ 2 là tên Hoàng Chu Ân vào tháng 5 vừa qua.

Được biết, Mi Vân và bạn trai quen nhau được 4 năm rồi tiến tới hôn nhân.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Mi Vân bất ngờ chia sẻ cuộc sống của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Cô viết: “Tròn 1 năm kể từ ngày về chung 1 nhà. 1 năm ngập trong bỉm sữa nên cũng không có thành tựu gì đáng kể ngoài con Chuồn híp và mỗi đứa lên gần chục kg thịt. Thanks my partner vì 1 năm chung giường khá là yên ả, không đánh nhau sứt đầu mẻ trán. Mong năm tiếp theo sẽ làm được nhiều việc, chăm lo cho gia đình bé nhỏ hơn (và giảm cân nữa). Xa là nhớ, gần nhau là cười”.

Ông xã Mi Vân khá phong độ, điển trai và cực kỳ lịch sự, chỉn chu.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã dành nhiều lời chúc đến cựu hotgirl. Khép lại những chuyện buồn quá khứ, giờ đây Mi Vân đã có một tổ ấm viên mãn thực sự bên chồng và 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Là người phụ nữ từng “lỡ một lần đò”, những chia sẻ của Mi Vân nhận được sự đồng tình của nhiều người.

Bên cạnh đó, nhiều người còn tinh mắt nhận ra rằng bé Chuồn (nick name em bé thứ 2 của Mi Vân) y chang bố. Bạn bè thân thiết còn nói đùa với Mi Vân rằng cô đúng là phận “đẻ thuê”.

Dù không còn hoạt động trong giới giải trí nhưng Mi Vân vẫn giữ độ hot nhất định. Cuộc sống gia đình, chồng con và kể cả vấn đề sức khoẻ của Mi Vân được cư dân mạng hết sức quan tâm.

Cựu hot girl vạn người mê ngày nào giờ đã thành mẹ bỉm sữa 2 con hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất