Sao & Đời Sống

Hotgirl Mèo Nice: 'Mọi thứ tiêu cực áp lực, thử thách đều là cơ hội để tôi vươn lên!'

T.H
Chia sẻ

Gặp Mèo Nice ngoài đời, hiếm ai nhận ra đây là cô nàng diễn viên, người mẫu ảnh từng gây sốc trong những bộ ảnh đình đám bởi vẻ ngoài xinh xắn, giản dị trái ngược với hình ảnh sexy, cá tính trong công việc.

Mèo Nice tên thật là Nguyễn Lan Như, sinh năm 1999, là một hot face nổi tiếng có số lượt người theo dõi khủng trên trang cá nhân với 170 nghìn lượt, trang fanpage 140 nghìn lượt thích. Mới 17 tuổi nhưng cô nàng đã dắt túi một loạt thành tích đáng nể, là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong nhiều MV của các ca sĩ trẻ nổi tiếng và một số bộ phim dành cho giới trẻ như Tả Pí Lù, Chơi phim, Mỳ gõ,… Mèo Nice cũng được nhiều nhãn hàng lựa chọn để quảng cáo bởi vóc dáng hoàn hảo và gương mặt xinh đẹp tự nhiên.

Với ngoại hình như vậy, không khó để hiểu vì sao cô lại trở thành một hiện tượng gây bão trên cộng đồng mạng thời gian gần đây. Mèo Nice cũng từng làm tốn không ít giấy mực của báo chí với bộ ảnh hóa thân vào nhân vật lịch sử Phan Kim Liên, cosplay Pikachu và mới đây nhất là bộ ảnh Lò gốm chụp chung với diễn viên Hoàng Sang đã gây bão thời gian dài. Thế nhưng trái với vẻ ngoài sexy trong những bô ảnh nghệ thuật táo bạo, ngoài đời Mèo Nice cũng giản dị và nhí nhảnh, tươi vui như tuổi 17 của mình.

Đằng sau ánh hào, ít ai biết được để có được những thành công ngày hôm nay, cô gái này đã phải đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Chia sẻ với PV, Mèo Nice cho biết: “Hiện tại mình là diễn viên trực thuộc K - Entertaiment và người mẫu công ty Ivy Star Entertaiment. Mình đang theo học chuyên ngành sân khấu. Có lẽ nhìn vào ai cũng nghĩ làm nghệ thuật là một con đường trải đầy hoa hồng mà không biết rằng hoa hồng có gai. Có nhiều khi mình rất mệt mỏi bởi công việc và lịch học đan xen, nhiều hôm đi quay khuya cho kịp tiến độ phim đến cơm không được ăn, cũng không được ngủ đủ giấc. Nhưng vì đam mê và sự yêu mến mọi người dành cho mình, mình cảm thấy mọi sự cố gắng đều xứng đáng!”

Nổi tiếng quá sớm, trở thành người của công chúng thì song song với những lời động viên, khen ngợi, cũng không có ít phản hồi tiêu cực của cộng đồng mạng dành cho cô gái này.

“Là một người làm nghệ thuật, hết mình và hi sinh cho nghệ thuật là điều nên làm. Có người hiểu thì cảm thông, người không hiểu thì ném đá, mỉa mai thậm chí nói những lời khiếm nhã. Thời gian đầu mới vào nghề, Mèo cũng rất buồn và khóc nhiều khi đọc được những bình luận không hay đó. Nhưng nhờ sự động viên, khích lệ của người thân và những người yêu mến mình đã vượt qua được. Mình cho rằng mọi thứ tiêu cực áp lực, thử thách đều là cơ hội để vươn lên! Có một câu Mèo rất thích: “Người phụ nữ thành công là người xây dựng được một bức tường vững chắc từ chính những viên gạch người đời ném vào mình.” - Hot girl tâm sự.

Nói về hướng đi trong tương lai, Mèo Nice chia sẻ: “Năm sau mình dự định sẽ sang nước ngoài du học để trau dồi thêm kiến thức và vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Còn sắp tới mình sẽ trở lại với một dự án phim dành cho lứa tuổi học trò, rũ bỏ hình tượng sexy mà mọi người vẫn gắn mác. Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ và nhớ tới Mèo Nice với vai trò một diễn viên, người mẫu có thực lực chứ không chỉ là một hot girl có thân hình đẹp.”

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất