Sao & Đời Sống

Hotgirl Meo Meo đã chịu chụp chính diện gương mặt chồng mới cưới, nhưng vẫn nhất quyết lấy tay che lại

Min An
Chia sẻ

Mới đây, Meo Meo tiếp tục ''khoe chồng'' trên Facebook, nhưng lần này đã khá nhẩm hơn khi cô đã cho gương mặt chồng lộ diện gần như một nửa, và nửa còn lại, cô vẫn bắt anh dùng tay che miệng cho bằng được.

Trong danh sách những cựu hot girl đình đám một thời của Việt Nam, Meo Meo có lẽ là ”đệ nhất giấu chồng” bởi hàng loạt tấm ảnh khoe chồng giấu mặt, gây tò mò lớn cho công chúng. Hầu hết các bức ảnh đôi của cô - nếu anh chồng không chụp từ phía sau, thì cũng là dùng icon hoặc dùng cả bàn tay để che mặt đi. Vì vậy, danh tính của chồng sắp cưới Meo Meo vẫn là một ẩn số.

Giấu mặt chồng đã trở thành ”thương hiệu” của Meo Meo.

Mới đây, Meo Meo tiếp tục ”khoe chồng” trên Facebook, nhưng lần này đã khá nhẩm hơn khi cô đã cho gương mặt chồng lộ diện gần như một nửa, và nửa còn lại, cô vẫn bắt anh dùng tay che miệng cho bằng được. Bạn bè đã không chịu nổi mà phải thốt lên: ''Vòng lộ nửa mặt hả?”, ”Thấy rồi che gì nữa!!!”.

Anh chàng này đã chịu chụp trực diện nhưng vẫn kiên quyết dùng tay che miệng.

Cuối năm 2018, Meo Meo chính thức công khai bạn trai mới sau đổ vỡ hôn nhân. Đó là một anh chàng Việt Kiều Canada. Được biết, tình cảm cặp đôi tiến triển tốt đến mức cả hai đã đăng ký kết hôn trên giấy tờ vào ngày 15/8/2018 tại Canada, tại thành phố Victoria, bang British Columbia. Ngoài ra, được biết thêm, chồng của Meo Meo có tên là Quang, hẳn là một Việt Kiều Canada và nhỏ hơn Meo Meo 1 tuổi.

Từ đó đến nay, cô thường xuyên khoe cuộc sống cực kỳ sang chảnh và hạnh phúc của mình cùng chồng mới và con trai. Cặp đôi rất hay đi du lịch cùng nhau, có điểm chung là mê hàng hiệu và thức ăn ngon. Dù vậy, chưa một lần cô cho lộ diện hoàn toàn gương mặt của chàng trai này.

Cô còn có một kênh Youtube riêng dùng để chia sẻ clip du lịch với chồng mới cưới. Nhưng trong các clip này, cô cũng khéo léo quay gương mặt chồng nửa kín nửa hở. Quả thật, Meo Meo đích thị là cô gái giấu chồng bậc nhất thiên hạ.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất