Sao & Đời Sống

Hotgirl Mẫn Tiên lần đầu chia sẻ về bạn trai, tiết lộ cả hai hợp nhau đến 90%

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, Mẫn Tiên đã có những chia sẻ đầu tiên về bạn trai là hotboy bóng rổ mới sau một thời gian giấu kín.

Mẫn Tiên là một hotgirl đình đám trong “bộ ba sát thủ” gồm Quỳnh Anh Shyn và An Japan. Vừa qua, cô đã chính thức công khai người yêu mới khi đăng tải bức ảnh tình tứ bên một chàng trai giấu mặt kèm dòng trạng thái: “Never been good at trusting, but there's something 'bout him I'm in love with” (Tạm dịch: “Tôi chưa bao giờ tin tưởng vào tình yêu, nhưng dường như có điều gì đó ở anh ấy khiến tôi phải xiêu lòng”).

Mới đây nhất, cô nàng đã có những chia sẻ đầu tiên về bạn trai mới sau một thời gian giấu kín. Cụ thể, khi được một cư dân mạng đề nghị: “Chia sẻ một chút về chuyện tình yêu của chị đi ạ!”, hotgirl này viết: “Tụi mình hợp nhau phải đến 90% luôn, từ chuyện ăn uống, đi chơi, giờ giấc hay chuyện cười các thứ, đều hiểu nhau”. 

Bên cạnh đó, cô còn cho biết thêm: “Tiên đã tìm được một người đủ chín chắn để có thể cân bằng tính trẻ con của Tiên. Ngoài ra anh ấy cũng biết lắng nghe, cho Tiên nhiều lời khuyên trong cuộc sống. Vì vậy Tiên cảm thấy như vậy là đủ để khiến cho mình hạnh phúc rồi”. 

Nói về lý do vì sao cho đến thời điểm này mới công khai bạn trai dù cả hai đã yêu nhau được một thời gian dài, hotgirl Hà thành cho biết: “Tiên cảm thấy tình yêu chỉ là chuyện hai đứa thôi nên đến thời điểm sau này, khi mà mọi thứ rõ ràng và tốt đẹp hơn nữa thì Tiên sẽ có thể khoe anh ấy với mọi người một cách chính thức hơn”.

Sau cùng, Mẫn Tiên cũng dành lời cảm ơn đến những người đã chúc mừng và tiết lộ bản thân rất cảm kích sự quan tâm, khen ngợi của mọi người.

Được biết, bạn trai Mẫn Tiên là Nguyễn Thịnh Hưng, hay còn gọi là Hưng James - một trong những hotboy rất nổi trong làng bóng rổ Việt. Trở về từ Vancouver (Canada), anh chàng hiện đang chơi vị trí hậu vệ cầm bóng của CLB Cantho Catfish.

Bên cạnh đó, Hưng James cũng chính là bạn thân của nhiều cái tên đình đám như: Trâm Anh, Justatee, Emily, Chi Pu, Salim, Quỳnh Anh Shyn, Bê Trần… Anh chàng thường xuyên xuất hiện trong những lần đi chơi hay tụ họp của hội bạn “trai xinh gái đẹp này.


Những đám cưới của dàn cầu thủ, hotgirl, streamer Việt được mong chờ trong năm 2020

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất