Sao & Đời Sống

Hotgirl Mai Thỏ bị 'gạ' đi khách với giá lên đến hơn 200 triệu đồng dù đã là bà mẹ 2 con

Min An
Chia sẻ

có vẻ, vì độ gợi cảm không tuổi dù đã sinh em bé, Mai Thỏ vẫn nằm trong tầm ngắm ''gạ gẫm'' của đại gia. Mới đây, cô đăng tải một bức ảnh có nội dung ''mời đi khách'' với giá siêu hot lên MXH cùng trạng thái 'dở khóc dở cười'.

Hotgirl Mai Thỏ (Bùi Như Mai) từng nổi tiếng MXH với biệt danh 'hotgirl ngực khủng” vì thường xuyên khoe vòng 1 cùng những bức ảnh gợi cảm. Nhưng đó là quá khứ. Hiện tại, cô nàng này đã trở thành bà mẹ 2 con, lui về hậu trường để kinh doanh và tham gia một số dự án nghệ thuật nho nhỏ.

Bà mẹ 2 con gợi cảm Mai Thỏ.

Nhưng có vẻ, vì độ gợi cảm không tuổi dù đã sinh em bé, Mai Thỏ vẫn nằm trong tầm ngắm ”gạ gẫm” của đại gia. Mới đây, cô đăng tải một bức ảnh có nội dung ”mời đi khách” với giá siêu hot lên MXH cùng trạng thái 'dở khóc dở cười'.

Theo đó, tài khoản này thẳng thắn: ”Bên chị có khách muốn vui vẻ với em. 1 shot 3.000 USD (khoảng 70 triệu), 1 giờ 5.000 USD (khoảng 115 triệu) , qua đêm 10.000 USD (tương đương hơn 230 triệu đồng)”. Xem xong tin nhắn, Mai Thỏ cảm thấy sốc: “Sáng đọc tin nhắn sốc hết hồn. Khi biết mình 2 con vẫn được giá thế này” - cô hài hước.

Bên dưới dòng trạng thái này, dân tình đã bày tỏ nhiều ý kiến phẫn nộ và bất ngờ trước cách ”mời chào” công khai, lội liễu như trên, Bản thân Mai Thỏ cũng không biết làm cách nào. Cô cầu cứu: “Thề là e bị đứng hình mất 5 giây. Mọi người cho em xin kinh nghiệm trả lời thế nào chứ như ngày xưa là em chặn số luôn rồi đấy”.

Khi xem những bức ảnh hàng ngày cô chia sẻ, có thể hiểu vì sao cô lọt vào tầm ngắm của những đối tượng này. Dù đã là bà mẹ 2 con, nhưng trông Mai Thỏ vẫn rất gợi cảm, nóng bỏng với vòng 1 ”đồ sộ” và làn da trắng trẻo.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất