Sao & Đời Sống

Hotgirl Linh Rin xuất hiện với nhan sắc nổi bật, tươi tắn sau 1 tuần trục trặc tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hậu trục trặc tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn, Linh Rin 'tái xuất' với vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc nổi bật, tươi tắn.

Có thể nói, Phillip Nguyễn và Linh Rin là một trong những “hot couple” nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Vừa qua, cả hai khiến người hâm mộ bất ngờ khi vướng tin đồn trục trặc tình cảm sau gần 1 năm yêu. Cụ thể, tất cả những hình ảnh trên Instagram của Linh Rin bỗng một ngày “bốc hơi” hoàn toàn. Cô chỉ để lại một bức ảnh duy nhất có nội dung đầy tâm trạng.

Linh Rin cũng thể hiện sự buồn bã khi được hỏi về chuyện tình cảm, đồng thời cho biết đang trục trặc với thiếu gia họ Nguyễn.

Hậu “rạn nứt” với người yêu, cô nàng liên tục đăng nhiều trạng thái “ẩn ý” và thể hiện tâm trạng buồn bã như: “Cuối cùng cũng có cơn mưa to đầu mùa, trắng xóa” hay “Me, myself and I” (Tạm dịch: Tôi, bản thân và chính tôi mà thôi). Ấy vậy mà mới đây, Linh Rin bất ngờ “tái xuất” cực ấn tượng với bức ảnh khoe vóc dáng thon gọn và mặt mộc 100%.

Trong thời gian ở nhà cách ly xã hội, cô nàng đã chăm chỉ tập luyện thể dục để có vóc dáng và thân hình cân đối.

Không “hổ danh” là một trong những hotgirl đình đám, dù mặt mộc nhưng nhan sắc Linh Rin vẫn rất nổi bật với đường nét hài hòa, sắc sảo. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp “không góc chết” và ngoại hình thon gọn của cô nàng. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng cảm thấy vui mừng vì Linh Rin đã sớm lấy lại phong độ sau những ồn ào vừa qua.

Hiện tại, về phía Phillip Nguyễn, anh không có bất cứ chia sẻ gì về chuyện tình cảm của mình và vẫn giữ nguyên hình ảnh tình tứ với bạn gái trên trang cá nhân. Vì vậy, rất nhiều người hâm mộ vẫn luôn hi vọng cặp đôi “trai tài gái sắc” sẽ sớm “gương vỡ lại lành”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất