Sao & Đời Sống

Hotgirl Linh Rin ngọt ngào kỉ niệm ngày yêu nhau cùng bạn trai Phillip Nguyễn

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hotgirl Linh Rin đã có những lời nhắn nhủ siêu ngọt ngào tới bạn trai nhân dịp kỷ niệm ngày yêu nhau.

Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin đang là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng thời gian gần đây. Sau khi công khai tình cảm cách đây 3 tháng, cả hai luôn khiến dân tình ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi cùng chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn của mình. Thậm chí chàng thiếu gia Phillip còn chẳng ngần ngại xuống bếp làm đồ ăn cho bạn gái hay thường xuyên tặng nàng những món quà đắt đỏ.

Phillip Nguyễn hết mực cưng chiều bạn gái

Mới đây, nhân ngày kỷ niệm yêu nhau của cả hai, Linh Rin đăng ảnh chụp cùng Phillip Nguyễn kèm lời nhắn nhủ không thể ngọt ngào hơn: “I can not find the word has enough meaning but Thank You. Happy Anniversary” (Tạm dịch: “Em không thể tìm thấy từ nào ý nghĩa hơn nhưng cảm ơn anh. Chúc mừng ngày kỉ niệm”).

Linh Rin công khai nhắn nhủ đầy ngọt ngào tới bạn trai

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8 vừa qua. Em chồng Hà Tăng là nam doanh nhân nổi tiếng từng trải qua nhiều tin đồn tình cảm với các người đẹp trong showbiz Việt. Nữ người mẫu, hotgirl Linh Rin là Quán quân chương trình The Look 2017. Cả hai được đông đảo khán giả nhận xét sở hữu ngoại hình, tính cách khá tâm đầu ý hợp và mong muốn cặp đôi sớm về chung một nhà.

Sau khi được bạn trai dẫn ra mắt bố mẹ, hotgirl Linh Rin được dân mạng đồn đoán sắp về làm dâu hào môn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất