Sao & Đời Sống

Công khai đăng clip có mặt Phillip Nguyễn, hotgirl Linh Rin gián tiếp thừa nhận tin đồn hẹn hò

Cẩm Loan
Chia sẻ

Chưa dừng lại ở đó, trên Instagram của mình, Linh Rin cũng đăng tải một status khá dài nói về ''Sự nghiệp và tình yêu'', nhận được sự đồng cảm của nhiều người.

Vậy là sau nhiều đồn đoán, mới đây, hotgirl Linh Rin đã công khai đăng clip vui vẻ có mặt Phillip Nguyễn lên Instagram. Được biết, cặp đôi đang có chuyến công tác tại Đà Nẵng với nhau.

Mặc dù clip chỉ vài giây, nhưng có thể thấy sự rạng ngời và hạnh phúc trên gương mặt của hai nhân vật chính. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng để Linh Rin, mong cô hạnh phúc thật sự.

Chưa dừng lại ở đó, trên Instagram của mình, Linh Rin cũng đăng tải một status khá dài nói về ”Sự nghiệp và tình yêu”, nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Bài viết cũng được đăng kèm với tấm ảnh tình cảm của cô và bạn trai ”giấu mặt”.

Ngồi lại đây với mình.

Cùng nói với nhau về giấc mơ của chúng mình và tuổi trẻ chúng mình đã có và đang có…

Nhìn lại nhiều quãng thời gian, khi mình nghĩ rằng - cùng với nhiều người - sự nghiệp thật quan trọng và đó thực sự là một thực tế với tuổi trẻ.

Nhưng nếu tất cả những bàn đạp tuổi trẻ tôi muốn là một điều khác thì sao? Vậy thì xin hãy tin vào những điều đó, vì bạn sẽ được thử, được biết, được trải nghiệm và được tiếp tục tin vào chính mình, tiếp tục hết mình cho những điều bạn muốn!

Hãy lựa chọn cả thất bại cho chính mình để được làm điều bạn muốn - không ai bắt bản thân phải đi đến một cái đích mà chính mình không muốn, hay cố chấp đi đến cái đích đó trong khi bạn thực sự chưa biết bản thân muốn gì, cần gì.

Nếu ly cafe là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu một ngày thật hiệu quả - bạn phải uống nó - để không có một ngày tồi tệ ập đến bởi chính bạn.

Nếu bạn cần một cơ thể thon gọn và khoẻ mạnh để chiến đấu, để giành lấy nhiều cơ hội hơn, bạn sẽ biết bạn phải làm gì với nó!

Và nếu cả tuổi trẻ bạn muốn tình yêu hơn một sự nghiệp thì cũng chẳng sao cả.

Quan trọng nhất là điều bạn muốn mà bạn yêu dấu, bạn đã luôn tin và bạn luôn hết mình vì nó”

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất