Sao & Đời Sống

Đeo khẩu trang giữa mùa dịch COVID-19, hotgirl Linh Rin bất ngờ được báo Anh hết lời khen ngợi vì điều này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Người yêu thiếu gia Phillip Nguyễn - hotgirl Linh Rin dù đeo khẩu trang, lên đồ kín mít như 'ninja' vẫn được báo Anh 'hết lời' khen ngợi vì quá phong cách, sành điệu.

Linh Rin là một trong những hotgirl đời đầu nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ. Cô nàng được đông đảo giới trẻ Việt biết đến với vai trò người mẫu, MC và cả diễn viên. Ngoài kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, Linh Rin còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang tinh tế, kiêu sa, đáng để dân tình học hỏi.

Giữa đại dịch toàn cầu COVID-19, mới đây, Linh Rin bất ngờ được một trang báo Anh có tên Daily Mail dành lời khen ngợi. Theo đó, Daily Mail giật tít: “Instagram stars protect themselves from the coronavirus in face masks WITHOUT sacrificing an ounce of style”. (Tạm dịch: Những ngôi sao trên Instagram bảo vệ bản thân khỏi virus corona với khẩu trang nhưng vẫn không đánh mất cá tính thời trang).

Về Linh Rin, họ viết: “Với một vài điểm nhấn tinh tế, Linh Rin - một người có sức ảnh hưởng tại Việt Nam đã biến việc đeo khẩu trang trở nên thật quyến rũ. Trong một chiếc áo màu kem, người đẹp tóc nâu đeo chiếc khăn trùm đầu với chấm bi màu trắng và cặp kính râm màu đen lớn. Chiếc khẩu trang y tế cũng ăn nhập, mà không hề phá hỏng bộ cánh thu hút của cô”.

Daily Mail đăng tải hình ảnh Linh Rin ngồi trong ô tô nhưng đầu trùm khăn, đeo kính và khẩu trang kín mít.

Có thể thấy, người yêu Phllip Nguyễn đã khéo léo kết hợp chiếc khẩu trang cùng khăn trùm và mắt kính sành điệu. Dù đã che hết gương mặt nhưng trông cô nàng vẫn rất trang nhã, quý phái.

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Linh Rin cũng được công chúng quan tâm. Sau khi công khai hẹn hò cùng thiếu gia Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà, cô nàng thường xuyên khoe ảnh đi du lịch lãng mạn, ăn uống sang trọng cùng bạn trai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất