Sao & Đời Sống

Chỉ với một bức ảnh, nữ sinh kỹ thuật khiến các chàng trai phải 'xin link' vì quá xinh đẹp và rạng rỡ!

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Có thể nói, nhan sắc của nữ sinh này đã đập tan tin đồn ''Con gái kỹ thuật rất khô khan và nam tính''.

Mới đây, MXH đã xuất hiện loạt ảnh chụp lại hoảnh khắc một nữ sinh đang làm việc trong công xưởng. Điều đáng nói ở đây là nhan sắc dễ thương và làn da trắng hồng của cô nàng tương phản hoàn toàn với ngành nghề và bối cảnh mà cô đang làm việc. Ngay khi được chia sẻ bức ảnh đã nhanh chóng nhận được những lượt like, share ”khủng” của cộng đồng mạng.

Ở một số khoảnh khắc, nhan sắc của cô gái còn được gọi là ”bản sao Lan Ngọc” vì nụ cười siêu rạng rỡ. Người thì không ngần ngại gọi cô là ”Hotgirl kỹ thuật”. Có thể nói, nhan sắc của cô đã đập tan tin đồn rằng ”Con gái kỹ thuật rất khô khan và nam tính”.

Và rất nhanh chóng, danh tính của cô đã được tìm ra.

Đó là Nguyễn Bảo Thoa (SN 1997), hiện đang là sinh viên Đại học Xây dựng Hà Nội, chuyên ngành Môi trường nước. Bảo Thoa cho biết loạt ảnh trên được ghi lại vào thời điểm cô đang thực tập tại xưởng chế tạo máy móc của trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị (Hà Nội).

Chia sẻ về việc được nhiều người chú ý, Bảo Thoa bất ngờ và rất vui khi được nhiều người quan tâm đến vậy. Nhưng cô nàng cũng ngại khi mọi người gọi mình là hotgirl trên mạng xã hội : “Mình cũng không thích mọi người gọi mình như thế. Nghe kiểu hơi xa lạ ấy. Mình cũng bảo với bạn bè là đừng gọi như thế. Gọi tên Thoa là được”.

Bên cạnh việc học ở trường, Thoa nhận một số dự án làm mẫu ảnh và quảng cáo cho một số nhãn hàng.

Khác với suy nghĩ của nhiều người cho rằng con gái học kỹ thuật thì thường cứng nhắc, khô khan, thì Bảo Thoa lại mang đến hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng. Khi hỏi về lý do vì sao chọn ngành Xây dựng, Bảo Thoa nghĩ rằng học xây dựng là một cái duyên và chưa bao giờ cảm thấy sai lầm khi chọn trường này. Cô nàng còn chia sẻ việc học trong một môi trường phần lớn đều là con trai cthì sẽ có ảm giác rất được nâng niu, chiều chuộng. “Lớp có nhiều bạn nam nên thính thoảng các bạn rủ đi nhậu rất vui” - cô dí dỏm.

Cô nàng gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa cùng nụ cười toả nắng.

Cô nàng là minh chứng cho việc con gái kỹ thuật không hề khô khan.

Dù làm mẫu ảnh đã lâu nhưng Bảo Thoa chưa có ý định theo đuổi con đường nghệ thuật

Trang cá nhân của cô nàng hiện sở hữu 70.000 lượt người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất