Sao & Đời Sống

Giữa chốn công cộng, hotgirl Hồng Quế táo bạo 'khóa môi' bạn trai bất chấp mọi ánh nhìn

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vừa mới công khai người yêu, Hồng Quế lại tiếp tục gây chú ý bởi bức ảnh hôn môi bạn trai đầy tình tứ trên trang cá nhân.

Sở hữu hình thể nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp, nhưng đường tình duyên của người mẫu Hồng Quế lại không mấy suôn sẻ. Lẻ bóng nuôi con suốt 3 năm trời, tháng 8 vừa qua, cô đã tiết lộ danh tính bạn trai mới của mình và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ của cả hai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Quế đã đăng tải bức ảnh “khóa môi” cùng bạn trai. Giữa không gian quán café, cô và người yêu diện đồ đôi màu đen, không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau bằng nụ hôn ngọt ngào ngay giữa chốn đông người.

Là một người khá táo bạo, vì vậy, đây không phải là lần đầu tiên Hồng Quế công khai thể hiện những hành động lãng mạn, tình cảm với người yêu. Trước đây ít hôm, cô cũng đã để một bức ảnh hôn môi bạn trai ngay phần ảnh nổi bật ở trang cá nhân.

Thêm vào đó, có lần, người đẹp họ Trịnh còn tự hào kể câu chuyện được bạn trai tháp tùng đi diễn. Tuy nhiên, lần này, niềm tự hào của Hồng Quế lại khiến nhiều khán giả không hài lòng bởi lẽ cả hai đã vi phạm luật giao thông cơ bản nhất - vượt đèn đỏ. Dù vì lý do muộn giờ diễn, song cặp đôi cũng nhận lại không ít sự phê phán từ cộng đồng mạng.

Được biết, người đàn ông khiến trái tim Hồng Quế rung động cũng từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Vì lẽ đó, cả hai càng thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. “Điều khiến tôi tin tưởng và trân trọng bạn trai là anh không bận tâm quá khứ của tôi như thế nào hay tôi từng yêu ai. Anh chỉ quan tâm tôi ở hiện tại và ở bên tôi, cùng yêu thương bé Cherry. Chính điều đó làm tôi cảm động và quyết định công khai mối quan hệ này“, cô bộc bạch.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất