Sao & Đời Sống

Hotgirl gây sốt chỉ vì quá gợi cảm khi đi xem concert của Châu Kiệt Luân

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Có vẻ như câu “Người đẹp làm gì cũng đẹp” chuẩn không cần chỉnh với mỹ nữ này

Concert của Châu Kiệt Luân vừa kết thúc gần đây không chỉ thu hút rất nhiều fan hâm mộ mà cả những người nổi tiếng khác. Trong số những hình ảnh check in concert này, cư dân mạng sôi sục hơn cả trước hình ảnh của một cô nàng vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

Trong bức ảnh gây sốt, cô gái gây chú ý với làn da trắng, gương mặt xinh đẹp và nhất là vòng 1 cực kỳ quyến rũ, hút mắt. Chắc chắn, những chàng trai đi xem concert hôm ấy - nếu có đứng ở khu vực mà cô nàng đang đứng, thì không thể rời mắt trước sự nóng bỏng này.

Rất nhanh chóng, cái tên của cô nàng được những người yêu cái đẹp lùng sục cho bằng được. Thực ra, với những ai yêu game Liên minh huyền thoại, đây là một gương mặt hotgirl vô cùng thân quen của xứ Đài Bắc. Hoàng Quán Khiết (Huang Guan Jie) đã nổi danh từ lâu nhờ vẻ đẹp lộng lẫy và tài chơi game khá cừ của mình. Theo chia sẻ, Hoàng Quán Khiêt hiện đang đạt Rank Bạch Kim 5 trong Liên Minh Huyền Thoại.

Nhan sắc của cô nàng đã thu hút sự chú ý của 170 ngàn người trên Facebook và gần 260 ngàn người trên Instagram. Quán Khiết sở hữu gương mặt đúng chuẩn đẹp châu Á hiện tại với đường nét thanh tú đúng chuẩn V line, đôi mắt to như búp bê, sống mũi thanh mảnh và đôi môi chúm chím.

Nhưng trên hết, thân hình của cô nàng đúng nghĩa một tác phẩm nghệ thuật khiến cánh đàn ông yêu thích và các chị em phải ghen tỵ: chiều cao vừa phải nhưng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo với tay chân mảnh khảnh, vòng nào ra vòng nấy và nổi bật nhất là vòng một hết sức gợi cảm và hoàn hảo.

Instagram của cô nàng vô cùng được chăm chút và vẽ ra một cuộc sống vô cùng đáng ganh tỵ của chủ nhân: cô nàng liên tục update hình ảnh mình thả dáng trong các buổi party, concert đình đám, khoác lên người đủ món hàng hiệu đắt đỏ. Hoặc không thì là những chuyến du lịch dài ngày tới mọi miền trên thế giới, từ xứ sở Kim Chi, cho tới châu Âu cổ kính xinh đẹp

Và nếu không thì là hình ảnh cô nàng nhàn nhã tạo dáng bên những bữa ăn sang trọng tại các nhà hàng bậc nhất ở khắp nơi trên thế giới.

Bên cạnh đó, mỹ nữ này cũng rất biết cách ăn mặc. Cô chọn chọn cho mình những bộ cánh cut out gợi cảm làm từ chất liệu ren hoặc những bộ đồ bơi bắt mắt tôn được sắc vóc đầy quyến rũ và làn da trắng muốt như sứ của mình. Nhìn chung phong cách của cô nàng khá đa dạng: khi thì nữ tính quyến rũ chết người, lúc thì lại năng động và gợi cảm.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất