Sao & Đời Sống

Hotgirl đình đám Thái Lan cover 'Lý Cây Bông' cực ngọt đốn tim người hâm mộ Việt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Hàng ngàn trái tim người hâm mộ Việt Nam phải thổn thức vì nhan sắc và giọng hát của cô gái này.

Nene là một trong những hot girl đình đám của Thái Lan. Cô nàng nổi tiếng nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, những bức ảnh thời trang nóng bỏng cùng những clip cover cực hay trên mạng xã hội.

Đặc biệt dù là người Thái Lan nhưng Nene nói tiếng Việt rất giỏi. Vì khả năng này mà gần đây, Nene được Lý Hải mời góp mặt trong bộ phim sắp ra mắt của cô. Và mới đây, Nene lại gây ấn tượng với fan Việt khi tự tin cover ca khúc “Lý Cây Bông” siêu ngọt bằng tiếng Việt.

Nene cover Lý cây bông bằng tiếng Việt

Trong clip, Nene xuất hiện với những bộ trang phục đặc trưng của đất nước Việt Nam như áo dài cách tân, áo bà ba, điều này đã khiến cô gái trẻ trở nên thiện cảm và ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ Việt. Có thể thấy, Nene hát tiếng Việt khá rõ lời, hơn nữa chất giọng ngọt ngào và phong cách biểu diễn dễ thương.

Nene trong trang phục áo bà ba Việt Nam.

Cô gái Thái Lan xinh đẹp với áo dài cách tân.

Đoạn clip khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ Việt Nam. Bên cạnh đó, vô số những lời khen cũng được gửi đến cô nàng xinh đẹp này. Nickname Vân Nguyễn bình luận: “Đáng yêu quá! Nghe bạn ấy hát, nhìn bạn ấy biểu diễn cực kì thiện cảm luôn, kiểu này khối chàng lại điêu đứng, rụng rời con tim”.

Bạn Võ Minh Toàn hài hước bình luận: “Người Thái Lan mà hát tiếng Việt ngọt thế, cơ mà cô này xinh quá, nhìn phát yêu luôn”.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh dễ thương khác của cô nàng Nene:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất