Đẹp

Hotgirl chuyển giới Linda bất ngờ chia sẻ ảnh khuôn mặt bị biến dạng hơn 70% sau khi nạo silicon

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot girl chuyển giới đã chia sẻ thông tin và hình ảnh về tai nạn mình gặp phải khi sử dụng silicon, gương mặt bị biến dạng khiến nhiều người "choáng" vì không nhận ra cô nàng.

Nhiều người để có thân hình hoàn hảo hay gương mặt xinh đẹp không góc chết đã chấp nhận chịu đựng nỗi đau về tinh thần lẫn thể xác. Tuy nhiên tai nạn trong phẫu thuật thẩm mỹ nhiều khi không tránh khỏi với những biến chứng khó lường.

Mới đây, hot girl chuyển giới Linda - tên thật là Mai Kim Trí khiến nhiều người giật mình trước nhan sắc biến dạng khó nhận ra của cô nàng. Sở hữu khối lượng người theo dõi hơn 1 triệu, Linda là một trong những hot blogger hot nhất hiện nay. Bên cạnh đó, câu chuyện về hot girl chuyển giới cũng là đề tài được nhiều người quan tâm.

Hình ảnh hot girl chuyển giới Linda đạt 1 triệu lượt người theo dõi trên facebook.

Trên trang cá nhân của mình, Linda đã tâm sự rằng: “Liệu có ai còn nhận ra đây là Linda của vài tháng trước không ạ? Sự việc đã xảy ra như vầy rồi thì mình chẳng quan trọng gì đến sĩ diện và sắc đẹp nữa nên thôi cứ chấp nhận và đối đầu với nó xem như một bài học để đời .Đây tình trạng hiện giờ là mặt mình đã bị biến dạng hơn 70% sau khi nạo silicon ra khỏi mặt, nay cũng đã hơn 1tháng ! Tình trạng không hề cải thiện mà càng ngày mình thấy mặt mình càng méo mó biến dạng hơn và tệ đi trông thấy.

Hơn ai hết gia đình và mẹ mình đều rất đau đớn cho mình và rất tuyệt vọng cho tình hình của mình bây giờ nhưng đã hết cách vì đã liên hệ tất cả các bệnh viện và bác sĩ giỏi ở Việt Nam nhưng không ai dám nhận trường hợp của mình cả vì nó đã quá nặng và bên trong vết thương vẫn chưa lành cứ ứ dịch sưng phù mỗi ngày dù đã tiêm và uống không biết bao nhiêu là thuốc thang!“. Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, không ít người giật mình trước gương mặt biến dạng đến khó tin của Linda.

Chẳng ai có thể nhận ra đây là Linda xinh đẹp ngày nào. 

Theo chia sẻ của hot girl chuyển giới này cho biết, do bơm silicon vào mặt nên đã xảy ra hiện tượng phản tác dụng làm đẹp này. Sau khi “nạo silicon” ra khỏi gương mặt đã để lại di chứng như hiện nay, khiến bản thân cô và gia đình vô cùng lo lắng. Linda cũng chia sẻ rằng, đến thời điểm hiện tại thì việc cứu vãn dung nhan như hồi xưa là điều không thể. Hiện giờ, cô nàng chỉ mong điều bình yên đến với bản thân: “Mình không ổn đâu ạ. Cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã luôn yêu mến và quan tâm nhắn tin an ủi mình! Đến nay đã thật sự không còn cách cứu chữa nữa rồi chỉ mong bình yên sẽ đến với mình về những ngày sau còn lại”.

Quyết định nạo đi phần silicon trên gương mặt, Linda đã vô cùng đau khổ khi nhan sắc bị hủy hoại chỉ vì chất tiêm làm đầy này.

Trước sự cố làm đẹp của Linda, nhiều cư dân mạng đã để lại lời động viên dành cho cô: “Tôi chỉ mong mọi người đừng ác mồm ác miệng mà nói về vấn đề làm đẹp của cô ấy. Hãy động viên cô ấy vượt qua tình trạng hiện giờ ! Sống đúng với giới tính đã là 1 sự mạnh mẽ, làm đẹp dao kéo cũng là sự mạnh mẽ khác, nhưng do không may mà ra cớ sự này. Hy vọng em giữ vững tinh thần, không được tuyệt vọng hay nghĩ quẩn. Em còn mẹ, còn gia đình và những người ủng hộ em. Ráng lên cô gái”, bạn Nguyễn Trọng Nhân chia sẻ.

Cố lên chị. Em vẫn thấy chị đáng yêu như ngày nào. Bề ngoài không đánh giá được con người đâu”, bạn Phạm Ngân Khánh gửi lời động viên đến Linda.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất