Sao & Đời Sống

'Hotgirl chăn lợn' được cộng đồng mạng ưu ái vì quá can đảm

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Hotgirl bánh tráng trộn", "hotgirl trà sữa", "hotgirl ảnh thẻ" và loạt danh xưng "hotgirl" khác dường như đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng. Và mới đây, lại tiếp tục xuất hiện thêm... 'hotgirl chăn lợn".

Những ngày qua, mạng xã hội lại “dậy sóng” về bức ảnh cô bạn xinh xắn đang đứng pha thuốc tại một trang trại nuôi lợn. Không chỉ đặc biệt vì bối cảnh bức ảnh mà ngoại hình xinh xắn của “cô bác sĩ thú y tương lai” cũng đã khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên”.

Cô gái xinh đẹp đang lấy thuốc từ một trang trại nuôi lợn khiến cư dân mạng “say như điếu đổ”.

Khi bức ảnh được đăng tải đã nhận về lượng like “khủng” cùng vô số những lời bình luận “có cánh” dành cho cô gái đáng yêu và can đảm này. Tài khoản Minh Luân bình luận: “Tương lai là bác sĩ hotgirl ngành thú y đây mà. Mà cũng nể cô này thật đấy, con gái mà chọn ngành học này quả thực “không phải dạng vừa đâu”. Rất dũng cảm cô gái à. Cố lên!”.

Trước sự giỏi giang và ngoại hình xinh đẹp của cô bạn trong bức ảnh, bạn Hà Anh cũng không khỏi xuýt xoa: “Ngưỡng mộ chị lắm luôn, đã giỏi giang lại còn xinh đẹp. Kiểu này khối anh xin chết thôi”.

Để thỏa lòng mong ngóng của cư dân mạng về danh tính cô gái xinh đẹp này, chúng tôi đã nhanh chóng tìm ra thông tin. Đó là bạn Đỗ Thị Nhàn (sinh năm 1996, quê Lý Nhân, Hà Nam), hiện đang là sinh viên năm 4 khoa Chăn nuôi, ngành Chăn nuôi thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.



Nhàn cho biết, những bức ảnh mà cộng đồng mạng chia sẻ và bàn tán được chụp trong đợt thực tập cuối khóa, diễn ra trong cuối tuần vừa qua tại một trang trại chăn nuôi lợn ở Ba Vì. Nhàn chia sẻ những hình ảnh lên trang cá nhân chỉ nhằm mục đích lưu giữ những kỉ niệm đẹp của chuyến thực tập, nhưng không ngờ lại trở nên “nổi tiếng” trên mạng xã hội.

9X chia sẻ thêm: “Đợt thực tập lần này, em được đảm nhận công việc tiêm thuốc cho lợn, chứ không phải chăn lợn như một số bình luận mà em đọc được. Em cũng rất ngạc nhiên vì bản thân tự nhiên được nhiều người biết đến. Từ hôm qua đến giờ, em nhận được rất nhiều những tin nhắn, cuộc gọi chúc mừng và hỏi thăm của cả bạn quen biết lẫn bạn bè “mạng xã hội”. Quả thực là em vừa vui, vừa lo vì nhiều tin nhắn quá, em chẳng kịp trả lời”.

Không chỉ chia sẻ cuộc sống sau khi trở nên “nổi tiếng” trên mạng, Nhàn còn cởi mở bày tỏ những vất vả, khó khăn trong ngành học đặc biệt với phái yếu này.

“Ngành này con trai theo học đã vất vả, huống hồ tụi em là con gái. 1 ngày e phải vào trại 2 lần, sáng và chiều. Mỗi lần vào cũng mất mấy tiếng “vật lộn’ với đàn lợn mới tiêm xong thuốc. Dĩ nhiên tiếp xúc với lợn thì trên người sẽ ám mùi lợn. Ra trại là em tắm ngay nhưng vẫn cảm giác không thể hết hùi”, Nhàn kể về những vất vả khi theo đuổi ngành học đặc biệt này.

“Em nghĩ chắc mình còn ế dài dài vì chẳng ai chịu yêu một cô gái suốt ngày ám mùi lợn như em đâu”, Nhàn hài hước chia sẻ.

Vốn dĩ, Nhàn chọn ngành học này là theo nguyện vọng của Bố. Gia đình Nhàn cũng đang chăn nuôi theo hình thức trang trại, nên sau khi học xong, cô bạn sẽ có cơ hội phụ giúp và phát triển trang trại của gia đình mình.

Bên cạnh đó, Nhàn cũng đã lên kế hoạch cho bản thân sau khi tốt nghiệp, Nhàn chia sẻ: “Sau khi học xong, em sẽ đi làm vài năm lấy kinh nghiệm. Khi nào cảm thấy vốn tạm ổn, kinh nghiệm dày dạn, em sẽ mở một hiệu thuốc thú y để buôn bán kinh doanh”.

Không chỉ can đảm, Nhàn còn là một cô gái cực kỳ xinh đẹp với nước da trắng ngần, vóc dáng thanh thoát cùng với những cử chỉ đáng yêu. Những lần Nhàn khoe ảnh đời thường lên trang facebook cá nhân đều nhận lại vô số lời khen ngợi từ bạn bè.

Nước da trắng và gương mặt hài hòa đường nét

Phong cách đời thường của Nhàn “cute lạc lối”

Nhưng cũng không kém phần “nhắng nhít”

Biểu cảm cực kỳ dễ thương

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất