Sao & Đời Sống

Cứ hễ trở thành 'người yêu tin đồn' của Quang Hải là các bóng hồng lại phải chịu 'cơn bão tấn công' từ dân mạng

khánh vy
Chia sẻ

Dưới cái bóng quá lớn của người yêu cũ Nhật Lê, các hotgirl vướng tin đồn tình cảm với Quang Hải liên tục bị dân mạng tấn công bình luận.

Sau khi chia tay bạn gái cũ Nhật Lê, Quang Hải liên tiếp vướng phải tin đồn tình ái với các hotgirl nức tiếng tại Sài thành và Hà thành. Mới đây nhất, hotgirl Hà thành - Thanh Thủy đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm từ đông đảo fan của cầu thủ Quang Hải nói riêng và cộng đồng mạng nói chung khi cùng xuất hiện và ngồi cạnh nam cầu thủ trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn của anh thông qua đoạn livestream được phát trên Facebook.

Quang Hải và Thanh Thủy cùng xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của bạn nam cầu thủ

Trong đoạn livestream, dân mạng đã thấy Quang Hải và Thanh Thủy cùng diện đồ trắng, ngồi cạnh nhau, cánh tay của nam cầu thủ vòng ra để ở sau ghế của nàng hotgirl xinh đẹp. Hành động tình cảm mờ ám này đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi trên các trang MXH.

Hình ảnh được cắt từ đoạn livetream

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn để ý thấy hai người đã theo dõi nhau trên Instagram. Quang Hải là cầu thủ duy nhất mà Thanh Thủy theo dõi. Nam tiền vệ cũng tương tác khá nhiều với tài khoản của nàng hotgirl 9x bằng việc thả tim thường xuyên trên các bài đăng của cô.

Sau khi vướng phải tin đồn tình ái với chàng cầu thủ nổi tiếng, Thanh Thủy ngay lập tức bị dân mạng tấn công dồn dập bằng những bình luận trên MXH.

Dưới bài đăng mới nhất của hotgirl Hà thành, Quang Hải có tương tác bằng một biểu tượng “like”. Các anti-fan đi qua đã không quên để lại những bình luận tiêu cực vào phần trả lời comment của Quang Hải, nội dung có nhắc tới người yêu cũ Nhật Lê và quở trách nam cầu thủ thay lòng quá nhanh khi chỉ vừa chia tay bạn gái 3 thán đã có tình mới. Một vài người hâm mộ thấy vậy cũng không khoanh tay đứng nhìn mà ngay lập tức bình luận bênh vực chàng tiền vệ CLB Hà Nội. Trước áp lực từ dư luận, Quang Hải đã không thể im lặng mà phủ nhận tin đồn với người đẹp sinh năm 1998 ngay sau đó.

Quang Hải nhanh chóng phủ nhận tin đồn tình ái, hiện đang tập trung cho bóng đá

Trước đó, tình huống này cũng diễn ra tương tự với người yêu tin đồn cũ của nam tiền vệ. Hotgirl Sài thành Thảo Mi cũng từng bị dân tình tấn công bình luận như vũ bão khi vướng phải tin đồn hẹn hò với Quang Hải. Không ít những bình luận khiếm nhã xuất hiện trong các bài đăng của cô cả trên Instagram lẫn Facebook, cho rằng nang hot girl là “kẻ thứ ba” khiến cho mối tình giữa Quang Hải và Nhật lê rạn nứt. Quá đáng hơn, một số dân mạng còn cho rằng cô chỉ mượn danh Quang Hải để PR cho bản thân và thúc đẩy công việc kinh doanh của mình.

Tuy vậy cũng không thiếu những người ngoài cuộc minh mẫn lên tiếng bênh vực khuyên giả, cho rằng chuyện tình cảm là chuyện riêng của mỗi người không nên đưa ra phán xét từ một phía chủ quan.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất