Sao & Đời Sống

'Hotgirl ảnh thẻ' Lan Hương tự mua nhà chỉ sau 5 năm nổi tiếng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nổi tiếng chỉ qua một tấm ảnh thẻ, Lan Hương đã miệt mài làm việc trong suốt 5 năm sau đó và sở hữu riêng cho mình căn nhà ở tuổi 25.

Nổi lên từ một tấm ảnh thẻ, Lan Hương chiếm được tình cảm của nhiều người bởi vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu và giọng nói ngọt ngào. Cũng từ đó, biệt danh “hotgirl ảnh thẻ” gắn liền với cô cho đến tận hôm nay.

Tấm ảnh thẻ đã khiến Lan Hương nổi tiếng

Có thể nói, tấm ảnh thẻ “định mệnh” ấy như một cơ duyên đưa Lan Hương đến gần hơn với sự nghiệp hiện nay. Từ một cô sinh viên bình thường, cô được mời làm mẫu chụp hình, đóng phim ngắn,… Và gần đây, trong cơn sốt của vlog, Lan Hương cũng gây dựng cho mình một kênh YouTube riêng với gần 1 triệu người đăng ký.

Với tuổi đời còn khá trẻ, trong khi nhiều người còn chưa dự tính được những bước đường tiếp theo thì trước đó, Lan Hương đã lên kế hoạch cho cuộc đời mình. Đó là kế hoạch mua nhà. Sau 5 năm miệt mài tham gia từ chụp ảnh, đóng những clip ngắn cho đến những series phim trên YouTube, Lan Hương đã có thể tự mua cho mình một căn nhà ở tuổi 25.

Cô cho biết mình đã lên kế hoạch từ lâu cho căn nhà này vì mong muốn “có nơi chốn đi về giữa Sài Gòn đông đúc“. Trao đổi với Zing, Lan Hương chia sẻ: “Mình không tính được chính xác mỗi tháng kiếm được bao nhiêu, nhưng mình đã tích góp được một khoản và tự mua một ngôi nhà nho nhỏ. Mình được tự trang trí, mua sắm đồ theo sở thích, đó là điều rất tuyệt vời. Không chỉ vậy, việc mua nhà khiến mình cảm thấy những khó khăn thời gian vừa rồi rất đáng giá”.

Để có được những thành công như hiện tại, Lan Hương cho biết mình đã gặp phải nổ lực rất nhiều và gặp không ít khó khăn. “Hầu như không còn thời gian dành cho bạn bè và các hoạt động khác”, hotgirl ảnh thẻ cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, 9X luôn phải đối mặt với những áp lực, lời lẽ tiêu cực. Nổi tiếng bởi cộng đồng mạng nhưng cũng chính một số những cư dân mạng đã vào trang cá nhân của Lan Hương để chửi mắng, bới móc dù chẳng có nguyên nhân.

Tuy nhiên, đối mặt với những lời lẽ không hay trên, Lan Hương cho biết cô cũng gửi lời cảm ơn đến mạng xã hội đã giúp mình có được những thành công ban đầu như hôm nay - “Những thứ trước đây Hương chỉ biết mơ ước”, Lan Hương chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất