Sao & Đời Sống

'Hotboy khẩu trang' đình đám MXH lộ nhan sắc thật, dân mạng thảng thốt: Đời không như là mơ!

Quang Ngọc
Chia sẻ

Mới đây, anh chàng nổi tiếng trên mạng xã hội với danh xưng 'hotboy khẩu trang' bất ngờ lọt vào ống kính dân mạng và để lộ gương mặt thật của mình.

“Hotboy khẩu trang” hay còn được biết đến với biệt danh “Thất Hạc đại nhân” là gương mặt đình đám trên mạng xã hội và được nhiều dân mạng ái mộ. Trang cá nhân của anh chàng này sở hữu hơn 7 triệu lượt người theo dõi, cho thấy sức thu hút mãnh liệt là có thật.

Không chỉ gây ấn tượng với công chúng bởi phong cách đeo khẩu trang thường trực, “Thất Hạc đại nhân” còn “đốn tim” dân mạng bởi thần thái lạnh lùng, chân mày rậm, làn da trắng và đôi mắt sâu cuốn hút người đối diện. Trong số những người hâm mộ chàng trai này, có không ít cô gái trẻ “ngày đêm tưởng tượng”, tiên đoán chân dung “hotboy khẩu trang” chắc hẳn là một anh chàng điển trai, sở hữu nhan sắc “cực phẩm”.

“Thất Hạc đại nhân” gây ấn tượng với công chúng bởi phong cách thời trang đặc biệt. Anh chàng thường xuyên đeo khẩu trang khi ra đường

Tuy nhiên mới đây, một bức ảnh được cho là của “hotboy khẩu trang” đã lan truyền trên mạng xã hội và khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, qua ống kính dân mạng, gương mặt đời thường của anh chàng này không thật sự xuất sắc như những gì mọi người đã tưởng tượng. “Thất Hạc đại nhân” trông hết sức bình thường, nếu không muốn nói là hơi kém sắc.

Anh chàng còn được dân mạng dành tặng danh xưng “hotboy khẩu trang”

Sau khi để lộ dung nhan thật, trang cá nhân của “hotboy khẩu trang” đã bị sụt giảm đáng kể lượng người theo dõi, đồng thời nhiều cư dân mạng còn bày tỏ sự hụt hẫng, “sụp đổ” thần tượng với anh chàng này.

“Thôi anh đeo khẩu trang lên cho em nhờ”, “Biết thế không xem ảnh này, không xem thì có phải hình tượng nam thần bí ẩn vẫn còn nguyên đó không”, “Nếu đẹp trai thật thì người ta đã không phải giấu đi”... là một số bình luận của cộng đồng mạng dành cho “Thất Hạc đại nhân”.

Bức ảnh được lan truyền trên mạng khiến nhiều người bị sốc trước nhan sắc thật sự của thần tượng

Trước đó, “hotboy khẩu trang” cũng từng chia sẻ hình ảnh không đeo khẩu trang trên trang cá nhân. Tuy nhiên, anh chàng vẫn dùng tay che đi một phần gương mặt, đồng thời dùng “7749” app chỉnh sửa nên gương mặt vẫn giữ được nét điển trai.

Trước đó, anh chàng từng chia sẻ ảnh không đeo khẩu trang nhưng vẫn được khen ngợi về độ điển trai.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất