Sao & Đời Sống

HOT: Văn Đức có bạn gái mới, là cô giáo mầm non Nghệ An từng gây sốt mạng xã hội?

Khôi Ngô
Chia sẻ

Nhiều người chắc cú là Văn Đức đã có tình mới, đó là một cô nàng hotgirl khá nổi ở Nghệ An tên là Nhật Linh. Nhật Linh từng gây sốt MXH bởi loạt hình ảnh trong vai trò cô giáo thực tập cách đây vài tháng. 

Nghi vấn Văn Đức chia tay Ngọc Nữ đã râm ran từ lâu. Bằng chứng rõ rệt nhất là cả hai cùng đi dự đám cưới Cris Phan nhưng né tránh xuất hiện và chụp hình với nhau. Dù vậy, người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Nghi vấn Văn Đức - Ngọc Nữ đã đường ai nấy đi.

Mới đây, nhiều người đã chắc cú là Văn Đức đã có tình mới, đó là một cô nàng hotgirl khá nổi ở Nghệ An tên là Nhật Linh. Nhật Linh từng gây sốt MXH bởi loạt hình ảnh trong vai trò cô giáo thực tập cách đây vài tháng.

Nhiều người đã tìm ra loạt bằng chứng để củng cố cho nhận định này. Văn Đức đã dùng nick phụ là Đức Cọt để thả tim, like… gần như là các bức ảnh gần đây của Nhật Linh.

Cả hai cũng bị phát hiện đi biển chung vào một ngày.

Và đỉnh điểm là tài khoản của anh trai Nhật Linh cũng đăng tải ảnh Văn Đức đi biển chung với gia đình anh. Bên dưới comment, người này không phủ nhận khi bạn bè hỏi về vai trò ”em rể” của Văn Đức.

Bức ảnh chụp khoảnh khắc Văn Đức đi chơi cùng gia đình Nhật Linh.

Một tấm ảnh nữa lộ việc cặp đôi ở bên nhau là có thật.

Nhật Linh, 22 tuổi, đến từ Nghệ An, theo học ngành Sư phạm. Cô từng gây sốt MXH bởi loạt ảnh cô đi thực tập ở một trường mầm non tại Nghệ An đầu năm nay. Được biết, lý do khiến cô theo đuổi ngành Mầm non xuất phát từ niềm yêu thích trẻ con. Bản thân Nhật Linh cũng là một cô gái thích sự sôi động, vui vẻ và nhí nhảnh nên cô nhận thấy mình rất hợp với ngành học này. Trên hết, bố mẹ cô cũng muốn cô trở thành giáo viên.

Nhật Linh cho biết thêm, bản thân cũng thấy khá vui khi được gọi là ”cô giáo hotgirl”, nhưng cô không dám nhận danh xưng này bởi bản thân vẫn còn đang đi học và chưa chính thức trở thành giáo viên. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều nữ giáo viên vừa xinh, vừa giỏi, nên cô phải cố gắng hơn để được như họ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất