Sao & Đời Sống

Hot: Phan Hoàng và bạn gái xoá hết ảnh, bỏ follow đối phương và chia sẻ cảm xúc buồn bã làm rộ tin đồn chia tay sau hơn 3 năm yêu nhau

Hà My
Chia sẻ

Hiện tại trên Instagram của cả hai người đều “mất tích” hình ảnh của đối phương. Thêm việc cả hai chia sẻ cảm xúc buồn và để trạng thái độc thân càng thêm cơ sở khẳng định tin đồn này.

Phan Hoàng và Khánh Hà vốn là cặp đôi nổi tiếng bởi chuyện tình lãng mạn và ngọt ngào. Dù đã có hơn 3 năm yêu nhau nhưng cặp trai tài gái sắc vẫn luôn khiến dân mạng ghen tị.

Vừa mới đây thôi Khánh Hà còn khoe được bạn trai ga lăng mua đồ, chuẩn bị sinh nhật và lúc nào cũng biết ơn và hạnh phúc khi được gặp Phan Hoàng. Thế nhưng bất ngờ là mới đây trên Instagram của Khánh Hà và cả Phan Hoàng đã xoá toàn bộ ảnh của đối phương và bỏ theo dõi nhau. Những hình ảnh ngọt ngào cả hai đăng tải bỗng “không cánh mà bay”.

Cặp đôi từng được nhiều người theo dõi ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp

Tài khoản của Phan Hoàng cũng xóa toàn bộ hình ảnh

Phan Hoàng vốn ít chia sẻ về bản thân mà chỉ đăng ảnh Khánh Hà nhưng anh chàng cũng xoá toàn bộ ảnh. Không chỉ Instagram, facebook của cả hai cũng bị chủ nhân xoá hoặc ẩn toàn bộ hình ảnh đối phương.

Phan Hoàng đăng my story với nội dung bài hát buồn khiến người theo dõi hoang mang

Toàn bộ instagram của cô nàng không còn bóng dáng của Phan Hoàng nữa

Cô nàng lại đăng story với nội dung “đen tình đỏ bạc”

Thêm vào đó, việc Khánh Hà chuyển về trạng thái “độc thân” càng thêm cơ sở khẳng định tin đồn này. Ngoài ra, các fan còn phát hiện dạo gần đây cả hai liên tục chia sẻ những status buồn bã và không còn nhắc về nhau trên MXH.

Tài khoản của Khánh Hà hiện có hơn 7 ngàn người theo dõi

Dù rất buồn nhưng tin đồn chia tay đang được nhiều người quan tâm vì đây là lần đầu tiên cả hai xoá ảnh và bỏ follow nhau sau nhiều năm yêu. Ai cũng mong chỉ là giận dỗi nhất thời rồi cặp đôi sẽ quay trở lại. Tất nhiên, sự việc cụ thể thế nào phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất