Sao & Đời Sống

Hot nhất mạng xã hội: Ưng Hoàng Phúc hát thử loa ở cửa hàng hay như mở đĩa khiến nhiều người thích thú

Vương Phi
Chia sẻ

Ngẫu hứng hát thử loa bằng bản hit "Cắn rứt" từng gắn bó với nhiều người thế hệ 8x, 9x cách đây 15 năm, Ưng Hoàng Phúc đốn tim dân mạng vì giọng hát hay như thu đĩa.

Ưng Hoàng Phúc nổi tiếng hát hay như thế nào chắc chúng ta không cần phải bàn cãi thêm nữa. Nhưng thường thì các ca sĩ khi hát live vẫn có sự chênh lệch so với lúc nghe trên đĩa CD. Một phần do chất lượng âm thanh tại tụ điểm ca sĩ đứng hát, một phần kỹ thuật xử lý khi hát live và thu băng cũng có phần khác nhau.

Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng được phen “hú hồn” khi tình cờ bắt gặp ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đi thử loa ở Trung tâm Thương mại và bất ngờ hát một bản hit cũ “Cắn rứt” - bài hát nổi tiếng từng gắn liền với thế hệ 8x, 9x cách đây gần 15 năm. Giọng hát thử loa và được quay từ xa bằng điện thoại cũng hay như khi nghe anh thu đĩa CD khiến dân tình được phen mắt tròn mắt dẹt ngạc nhiên.

Đoạn clip ghi lại cảnh Ưng Hoàng Phúc hát thử loa đang gây bão mạng.

Được biết, đoạn clip được ghi lại tại một trung tâm thương mại lớn tại TP. HCM. Nam ca sĩ thử loa bằng giọng hát cực phẩm trong tư thế ngồi xổm và đang bận trông con khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Theo bà xã của nam ca sĩ, Ưng Hoàng Phúc chỉ vô tình vào mua đồ gia dụng và hát thử nhưng không ngờ lại được khán giả có mặt ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Dưới phần bình luận của clip, nhiều khán giả dành lời khen cho giọng hát của Ưng Hoàng Phúc. Tình cờ nghe lại bản hit cũ, nhiều người lại bồi hồi nhớ về khoảng thời gian trước kia.

“Tự dưng thấy bồi hồi ghê, cảm giác cứ như sống lại 10-15 năm về trước vậy”, bạn L.K chia sẻ.

“Nhớ trước kia mình cũng rất mê Phúc nhưng bẵng đi lâu quá, giờ lại có nhiều ca sĩ trẻ để theo dõi. Thị trường giải trí đúng là khốc liệt nhưng có điều giọng hát của Phúc sau cả 10 năm vẫn như vậy làm mình bất ngờ quá”, một thành viên khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất