Sao & Đời Sống

Hot mom triệu followers Thanh Trần khoe tin vui mang thai lần hai sau chưa đầy một năm sinh em bé đầu lòng

Vũ Hà
Chia sẻ

Chưa đầy 1 năm sau khi sinh em bé đầu tiên cô nàng Thanh Trần đã hồ hởi khoe tin vui mang thai em bé thứ hai trên Instagram.

Vlogger hay Hot mom Thanh Trần (tên thật là Trần Ngọc Thanh Thanh, sinh năm 1996) là cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội thông qua nhiều clip hài hước, châm biếm phản ánh đúng đời sống thực tế.

Mới đây, nàng hot mom bất ngờ đăng ảnh khoe tin vui mang thai em bé thứ hai sau chưa đầy một năm làm mẹ trên trang Instagram cá nhân.

Hình ảnh được Thanh Trần đăng trên trang cá nhân

Hot mom 23 tuổi vừa đăng tải hình ảnh giấy khám thai với dòng caption: “Chào đón năm mới với một tin vui mang thai bé thứ 2 trong sự bàng hoàng xen lẫn hồ hởi của hai vợ chồng…”.

Có lẽ cả cô và chồng của mình đều bất ngờ với sự xuất hiện của em bé thứ hai nhưng dù vậy cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc, hồ hởi.

Trước đó chưa đầy một năm, hot mom Thanh Trần sinh em bé đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ. Vậy nên nhiều chị em đã khá lo lắng để lại bình luận: “Sinh mổ không được có thai sớm nhưng sao chị lại có thai lần hai sớm vậy?”.

Gia đình hạnh phúc của hot mom Thanh Trần

Ngay lập tức, hot mom đã trả lời những câu hỏi của hội chị em: “Tại chị tính tới khi đẻ là vết mổ gần hai năm nên không sao em ơi. Ca sĩ Hải Băng mới đẻ mổ 2 tháng sau có bầu tiếp vẫn được nè”.

Với câu trả lời cùng tâm thế sẵn sàng của hot mom Thanh Trần, cư dân mạng hoàn toàn có thể yên tâm phần nào và chờ đón sự ra đời của em bé thứ hai của nàng vlogger này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất