Sao & Đời Sống

Sinh 2 con vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ, bảo sao hotmom Thanh Trần không được chồng yêu!

Quang Ngọc
Chia sẻ

Vợ chồng hotmom Thanh Trần - Khánh Đặng vừa thực hiện bộ ảnh ngọt ngào, đánh dấu hành trình 2 năm rưỡi về chung một nhà và có với nhau 2 nhóc tỳ kháu khỉnh. 

Diện những trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng, hotmom sinh năm 1997 gây ấn tượng bởi vẻ đằm thắm, ngọt ngào khác xa dáng vẻ năng động, hài hước và nói nhiều trên mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi vợ chồng Thanh Trần – Khánh Đặng chụp ảnh đôi. Tuy nhiên, nhờ có kinh nghiệm nhiều lần đứng trước ống kính nên Thanh Trần – Khánh Đặng hoàn thành buổi chụp ảnh khá trơn tru, nhẹ nhàng.

Vợ chồng hotmom Thanh Trần

Hotmom Thanh Trần cho biết vợ chồng cô khá dễ tính, lần chụp ảnh này là vì muốn lưu lại những khoảnh khắc xuân thì hạnh phúc sau 2 năm rưỡi kết hôn.

Thanh Trần kết hôn với Khánh Đặng kết hôn vào cuối năm 2017, khi cô mới 21 tuổi. Trước câu hỏi lấy chồng sớm như thế có bao giờ nhận ý kiến rằng lập gia đình khi còn trẻ thì bỏ phí tuổi thanh xuân hay không, Thanh Trần vui vẻ đáp: “Tôi lấy chồng năm 21 tuổi, chỉ có duy nhất 1 người nói phí quá, đó là mẹ ruột. Còn lại ai cũng thấy bình thường, còn bảo lấy chồng sớm cũng có cái thú vị, nhìn chung là chẳng ai nói phí gì hết. Sau khi về ở với nhau, tôi thấy ban đầu mọi thứ hơi nhanh, chưa cảm nhận được nhiều thứ về hạnh phúc thì đã có bầu sinh con”.

“Tuy nhiên, sau khi có con tôi mới cảm thấy cuộc sống này thật ý nghĩa. Làm mẹ là thiên chức tuyệt vời của phụ nữ. Giờ nghĩ lại, dù mọi chuyện từ yêu đến cưới rồi sinh con diễn ra nhanh chóng nhưng quan trọng là hiện tại mình thấy thế nào. Không cần phải để ý nhanh chậm ra sao, miễn vui vẻ, hạnh phúc là quá đủ rồi”.

Thanh Trần đang sở hữu trang cá nhân với hơn 1,68 triệu người theo dõi. Điều này giúp cô trở nên nổi tiếng chẳng kém cạnh bất cứ ca sĩ – diễn viên nào. Chia sẻ chuyện là hotmom, Thanh Trần thật thà cho biết trước khi lấy chồng sinh con thì cô đã là một hotface thường xuyên làm video clip nói chuyện hài hước rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Nào ngờ, sau khi kết hôn, chuyện gia đình của Thanh Trần càng được quan tâm hơn, thế là từ chỗ Hot face, cô nàng chuyển sang hotmom theo lẽ hết sức tự nhiên.

Nói về Khánh Đặng – người chồng trẻ đã ở bên cô hơn 2 năm rưỡi qua, Thanh Trần bật cười chia sẻ: “Ai cũng bảo tôi may mắn vì cưới được đúng người. Nhưng cuộc sống của vợ chồng trẻ mà, chuyện cãi nhau là điều diễn ra rất thường xuyên. Thậm chí, chúng tôi hầu như ngày nào cũng tranh cãi về chuyện này chuyện kia nhưng sau đó đâu lại vào đấy. Có 1 điều mà tôi cảm thấy tự hào đó là chồng càng lúc càng cuồng mình hơn. Khi tôi trả lời những câu hỏi này là lúc anh ấy đang đi xăm lên người 1 hình gì đó có liên quan đến tôi”.

“Làm vợ – làm mẹ là hành trình nhiều cảm xúc. Hồi trước, tôi tự do thích nói gì là nói, còn bây giờ trước khi phát ngôn ra điều gì tôi cũng suy nghĩ hơn, kiểu sợ nói không đúng sẽ làm cho con mình bị ảnh hưởng. Từ lúc sinh bé thứ hai, việc hình thành suy nghĩ bảo vệ con lại trỗi dậy mạnh mẽ hơn. Kiểu như sợ bị nghiệp quật nên phải thay đổi chính mình. Tôi hài lòng về sự thay đổi này, dù cá tính của bản thân vẫn thế nhưng mọi thứ diễn ra theo chiều hướng chín chắn, trưởng thành hơn“, Thanh Trần tiết lộ thêm.

Hotmom Thanh Trần tên thật là Trần Ngọc Thanh Thanh, sinh năm 1997, cô được biết như một trong những Facebooker nổi tiếng nhất hiện nay với hơn 1,6 triệu người theo dõi, không thua kém bất cứ ca sĩ, diễn viên hay người mẫu đình đám nào. Ngoài ra, Thanh Trần còn sở hữu kênh YouTube cá nhân với hơn 400.000 lượt subscribe, tài khoản Tiktok hơn 653.000 lượt follow, tài khoản Instagram với hơn 130.000 lượt follow.

Chẳng cần đầu tư MV hay phim ảnh tiền tỷ, cô nàng 9X chỉ cần đơn giản là ngồi trước máy quay và nói về đủ mọi chuyện trên đời cũng đủ thu hút cả triệu người xem với phong cách hài hước, tưng tửng không đụng hàng. Tuy không đầu tư tiền tỷ cho những video clip của mình nhưng bù lại, Thanh Trần lại đổ dồn “chất xám” vào việc sản xuất nội dung.

Vào tháng 9/2018, trong bảng thống kê top 50 người có số lượng người theo dõi trên MXH nhiều nhất ở Việt Nam, xuất hiện một cái tên gây bất ngờ vì nằm trong top 4, thậm chí còn vượt qua cả một số nghệ sĩ, đó không ai khác là hotmom Thanh Trần.

Nhờ sự duyên dáng, hài hước xen lẫn khối kiến thức đời sống thực tế, Thanh Trần đã chinh phục được số đông khán giả. Cô cũng là cái tên được các nhãn hàng tin tưởng vì luôn hướng đến lối sống tích cực, có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất