Sao & Đời Sống

Hot mom Hằng Túi khéo khoe chồng tâm lý, đầu năm lì xì vợ 2 cọc tiền toàn tờ 500k dày cộm khiến chị em gato

Hà My
Chia sẻ

Anh nào mà cũng được như “chồng nhà người ta” thế này thì khỏi phải nói các chị em lúc nào cũng sẽ yêu đời, phấn khởi.

Năm mới năm me, người người nhà nhà xúng xính diện váy áo chơi Tết, khoe được lì xì lấy may ngày đầu năm mới. Còn hot mom Hằng Túi thì khiến ai cũng trầm trồ khi khoe số tiền chồng cô mừng tuổi ngày đầu năm.

Trên trang cá nhân, Hằng Túi viết: “Zeze… càng ngày chồng càng hiểu vợ, mừng tuổi đúng giao thừa mà vợ vồ lấy cười tít hết cả mắt lên… Eo ơi mình là mình không thể tỏ ra đoan trang thục nữ được, kém sang quá haha.

Chúc riêng các chị em bạn dì facebook năm mới này luôn được yêu thương, trân trọng và hạnh phúc nhé, đừng quên yêu nhất chính là bản thân mình và Hằng tin rằng trời xanh sẽ tự khắc an bài cho chúng ta”.

Sô tiền chồng Hằng Túi lì xì hot mom

Bà mẹ 4 con không giấu được niềm hạnh phúc khi khoe khéo chồng

Nghe giọng bà mẹ 4 con thì ai cũng biết cô nàng đang vô cùng sung sướng và hạnh phúc khi nhận được quà từ chồng. Số tiền dày cộm khiến cư dân mạng đoán già đoán non không biết giá trị của nó là bao nhiêu. Đầu xuân mà nhận được 2 cọc tiền này thì có lẽ êm ấm cả năm luôn mất.

Là mẹ của 4 đứa con, Hắng Túi luôn bận rộn và dành nhiều thời gian để chăm sóc con mình. Tuy nhiên, bên cạnh cô luôn có bờ vai và chỗ dựa vững chắc chính là người chồng. Chồng của Hằng Túi không chỉ đi làm mà còn rất giỏi trong việc giúp vợ trông con. Điều này đã được hot mom khoe khéo từ rất lâu rồi. Có được người chồng tâm lý thế này thì còn gì bằng.

Chân dung hot mom vừa đẹp người vừa đẹp nết

Gia đình hạnh phúc của Hằng Túi

Dưới phần bình luận, mọi người đều khen Hằng Túi có sổ hưởng và chúc vợ chồng cô cùng các con sẽ có một năm mới yên bình và hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất