Sao & Đời Sống

Hot girl xinh đẹp bỗng nhiên 'nổi hứng' PTTM như người ngoài hành tinh khiến dân tình choáng váng

Thanh Nga
Chia sẻ

Sau một quãng thời gian ''ở ẩn'', sự tái xuất của Cammy Chong đã khiến người hâm mộ choáng váng. 

Thường thì các cô gái dùng PTTM như một cách để cải thiện những đường nét xấu xí, khiếm khuyết trên gương mặt mình. Chứ hầu như chẳng một ai đang có gương mặt xinh đẹp mà lại dùng tới ”dao kéo” cả. Vậy nên, cô gái dưới đây đang khiến cả cộng đồng mạng châu Á phải thốt lên đầy tiếc nuối khi xuất hiện với gương mặt ”rắn” khá gớm ghiếc, trong khi trước đó cô sở hữu ngoại hình rất ưa nhìn.

Cammy đáng yêu ngày xưa (bên trái) và đáng sợ bây giờ (bên phải)

Đó là câu chuyện của Cammy Chong, 22 tuổi, một người mẫu tự do ở Malaysia. Trước đây, Cammy Chong cũng là một cái tên hot girl khá nổi trên mạng khi có nhiều clip nhảy múa rất gợi cảm. Tuy nhiên, sau một quãng thời gian ” ở ẩn”, sự tái xuất của Cammy Chong đã khiến người hâm mộ choáng váng.

Gương mặt của cô bỗng nhiên nhọn hoắt, mắt to như người ngoài hành tinh, mũi cao vút, da trắng bệch. Nhìn tổng thế, Cammy Chong không khác gì ”chàng trai mặt rắn” nổi tiếng khắp châu Á.

Mọi người càng sốc hơn khi nghe Cammy tiết lộ rằng, chính chàng trai mặt rắn Lưu Tử Thần là nguồn cảm hứng để cô đụng tới ”dao kéo”. Cô xem anh ta như thần tượng, có vẻ cô rất thích diện mạo hiện tại của mình.

Để củng cố thêm quan điểm, cô đã xóa hết hình ảnh ngày xưa của mình. Điều này đã khiến cư dân mạng lên tiếng tiếc nuối. Ai cũng thấy gương mặt của Cammy Chong ngày trước thật sự rất xinh đẹp, dễ nhìn và đáng yêu. Còn bây giờ, trông cô không khác gì bị biến dạng.

Ai cũng thấy tiếc nuối cho nhan sắc ngày xưa của Cammy

Và sợ hãi khi thấy diện mạo bây giờ

Qua câu chuyện của Cammy, nhiều người đang ngại giới trẻ châu Á sẽ càng ngày càng phát cuồng trào lưu PTTM mặt rắn này. Trước đó, Lưu Tử Thần - chàng trai mặt rắn đầu tiên và nổi tiếng trên thế giới - đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Anh chàng còn lọt top 41 những gương mặt nổi tiếng nhất MXH Trung Quốc.

Sau đó, đám bạn của Lưu Tử Thần còn khiến cư dân mạng hết hồn hơn khi ai cũng sở hữu gương mặt rắn như nhau này.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất