Sao & Đời Sống

Hot girl từng bị tố sống ảo trên sóng truyền hình gây bất ngờ bởi cuộc sống sang chảnh, công việc khởi sắc và ngày càng xinh đẹp hơn

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tưởng chừng sau sự việc, cô nàng sẽ mất đi tình cảm cũng như sự yêu mến của các fans, những công việc kiếm tiền từ facebook... thì trái lại, hình ảnh của Đỗ Phương vẫn nhận được rất nhiều sự tương tác. Thậm chí, công việc của Đỗ Phương có phần thuận lợi, khởi sắc hơn.

Trước đó, cô nàng Đỗ Thanh Phương (hiện đang là một sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội) từng xuất hiện trên một chương trình truyền hình đã nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng vì hình ảnh trên sóng truyền hình quá khác so với ảnh đẹp lung linh trên trang cá nhân đến nỗi nhiều người cho rằng cô nàng quá “sống ảo”.

Nhiều người đưa ra những lời bình luận hài hước xen chút mỉa mai: “công nghệ sống ảo thời nay tiên tiến thật, không thể tin vào mắt mình nữa”, một số người thẳng thắn chê bai: “có sao cứ để vậy đi, chỉnh cũng chỉnh vừa thôi chứ như này chẳng khác gì lừa đảo”.

Cô nàng bị bóc mẽ là “thánh sống ảo” sau khi xuất hiện trực tiếp trên kênh VTV6.

Qủa thực nhan sắc của Đỗ Phương trên chương trình truyền hình thực tế và trên mạng xã hội có sự khác nhau rõ rệt.

Dù vấp phải vô số bình luận không hay nhưng cô nàng vẫn tỏ ra bình thản, đổ lỗi do máy quay: “Tui bị quay góc chết, tổ quay dìm quá. Xấu hổ thiệt”. Ngay lập tức nhiều người đã từng tiếp xúc, gặp mặt cô nàng ngoài đời cũng ra sức bảo vệ, cho rằng ngoài đời cô nàng xinh đẹp, dễ thương, chứ không hề sống ảo như mọi người nghĩ.

Tuy nhiên, lời thanh minh này của Đỗ Phương chẳng những được cư dân mạng đồng cảm, thậm chí còn tranh cãi ác liệt hơn. Tưởng chừng sau sự việc, cô nàng sẽ mất đi tình cảm cũng như sự yêu mến của các fans, những công việc kiếm tiền từ facebook… thì trái lại, Đỗ Phương còn nhận thêm nhiều hơn lượt followers, hình ảnh của cô nàng khi đăng tải cũng nhận rất nhiều sự tương tác. Thậm chí, công việc của Đỗ Phương có phần thuận lợi hơn, cô thường xuyên nhận được lời mời quảng cáo sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm.

Ngoài ra, cô nàng còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi thường xuyên khoe nhiều hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của mình. Dù còn rất trẻ nhưng Đỗ Phương thường xuyên check - in ở những địa điểm du lịch sang trọng, những nhà hàng xịn, những món đồ đắt tiền cùng gu thời trang có phần quyến rũ, gợi cảm hơn rất nhiều.

Mới đây, Đỗ Phương đã viết trên trang cá nhân tự chúc bản thân sẽ có trong tài khoản hơn chục tỉ trong tuổi mới. Cô nàng viết: “Chúc mừng sinh nhật bé Phương 18 tuổi. Chúc em năm sau không thất thoát nhiều như năm nay. Chúc em cố gắng có được chục tỉ trong tài khoản. À thôi gấp đôi cũng được”.

Theo lời Đỗ Phương có thể dễ dàng nhận ra rằng công việc của cô khá thuận lợi, đem lại nguồn thu nhập lớn. Chỉ thời gian ngắn tới, rất có thể cô nàng có thể kiếm được “chục tỉ” như mong muốn ở tuổi mới.

Cùng ngắm những hình ảnh sang chảnh của cô nàng Đỗ Phương:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất