Sao & Đời Sống

Hot girl tự phong Ngân 98 bất ngờ được báo Trung khen là 'nữ thần đẹp nhất Việt Nam'

Vương Phi
Chia sẻ

Nổi tiếng với ảnh khoe thân và phát ngôn gây sốc nhưng mới đây, hot girl tự phong Ngân 98 bất ngờ được một tờ báo nổi tiếng Trung Quốc khen ngợi hết lời.

Cư dân mạng chắc chắn không còn xa lạ với cô nàng Ngân 98 - người được mệnh danh là hot girl thị phi khi thường xuyên xuất hiện với những bức ảnh khoe thân hoặc phát ngôn gây sốc.

Trong khi dân tình không ngừng ném đá người đẹp 2k thì mới đây, cô nàng quê Bình Định bất ngờ được báo Trung Quốc khen ngợi hết lời. Trên trang Tupian - một chuyên trang về tìm kiếm các hot girl, người đẹp nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia đã dành cho cô những lời khen hoa mỹ như: “Cô nàng nữ thần đẹp nhất Việt Nam, nước da trắng như tuyết, mới 19 tuổi đã sở hữu thân hình cực phẩm, nhan sắc không thua kém gì minh tinh.

Hot girl tự phong Ngân 98 bất ngờ được bao schis xứ Trung ca ngợi hết lời.

Những bức ảnh gợi cảm của cô gái này mỗi khi được đăng tải luôn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, góp phần mang đến sự nổi tiếng cho cô. Nữ thần đến từ An Nhơn, Bình Định (Việt Nam) này không chỉ có nhan sắc, cô còn là một diễn viên múa tài năng hiện đang làm việc tại TP.HCM”.

Thông tin này khiến dân mạng vô cùng bất ngờ bởi theo nhận xét của nhiều người, Ngân 98 chỉ là cô gái có nhan sắc vào dạng thường thường bậc trung.

Cô nàng quên Bình Định được báo Trung khen ngợi có thân hình chuẩn, gợi cảm.

Tuy nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên hot girl Việt được báo chí Trung Quốc, Hàn Quốc chú ý. Trước đó, hot girl ngủ gật Thủy Tiên cũng được báo chí Hàn Quốc khen ngợi hết lời. Trong khi đó, hot girl ngực 1m lại bị báo chí Đài Loan chê bai không tiếc lời. Số phận khác biệt của những hot girl 2k Việt Nam trên mặt báo các nước châu Á mỗi người một vẻ không khỏi khiến cư dân mạng xoay như chong chóng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất