Sao & Đời Sống

Hot girl Tú Linh lần đầu công khai bạn trai trên Facebook

Theo Zing
Chia sẻ

Tiết lộ thông tin có bạn trai từ khá lâu, song mới đây, hot girl Hà thành mới chính thức chia sẻ hình ảnh về một nửa của mình trên mạng xã hội.

Sau một thời gian úp mở về chuyện tình cảm, mới đây, trên trang cá nhân, Tú Linh bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai của mình.

Với dòng trạng thái: “Chân dung anh người yêu, hơi tí là dọa vứt xuống sông… Được cái mẹ có thể chê xấu, chứ anh chẳng dám chê người yêu xấu bao giờ, dù có vừa ngủ dậy hay không make up, khóc lóc tèm nhem…”, hot girl Hà thành nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng.

tu-linh1

Tú Linh sinh năm 1991, là một trong những gương mặt nổi bật của giới trẻ Việt. Cô tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre và được biết đến từ hình ảnh nữ du học sinh với nụ cười rạng rỡ tại Pháp.

Sau khi trở về Việt Nam, tham dự bình luận trên truyền hình trong trận đấu Manchester United - Manchester City vào tháng 4/2015, Tú Linh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt nhờ vẻ ngoài xinh xắn, lối nói chuyện linh hoạt và sự am hiểu về môn thể thao vua.

Theo tìm hiểu, bạn trai của hot girl Hà thành có tên Long Hoàng, hiện là doanh nhân, hơn tuổi cô và khá chững chạc. 

Cả hai thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch. Ảnh: FBNV.

Cả hai thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch. Ảnh: FBNV.

Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây nhất, Tú Linh từng chia sẻ không muốn giấu thông tin về người yêu, bởi sẽ không công bằng với anh. Song hạn chế chia sẻ về nửa còn lại là tiêu chí hàng đầu của hot girl sinh năm 1991, nhằm gìn giữ tình cảm trước công chúng.

Trái với việc hạn chế đăng ảnh bạn trai của Tú Linh, trên trang cá nhân, Long Hoàng khá thoải mái chia sẻ khoảnh khắc bên nhau của cả hai. Anh cũng không ngần ngại dành lời lẽ yêu thương cho bạn gái xinh đẹp.

Tú Linh cùng bạn trai doanh nhân trong một chuyến du lịch nước ngoài. Ảnh: FBNV.

Tú Linh cùng bạn trai doanh nhân trong một chuyến du lịch nước ngoài. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất