Sao & Đời Sống

Hot girl Trương Hương bức xúc vì bị NSND Quốc Anh từ chối diễn chung do 'thường xuyên hở bạo và truyền thông quá đà'?

Đinh Anh
Chia sẻ

Nữ diễn viên bức xúc khi bị NSND Quốc Anh từ chối quay chung và bị hủy show.

Mới đây trên trang cá nhân facebook, diễn viên hài có chiều cao khiêm tốn nhất showbiz Việt Trương Hương bức xúc chia sẻ câu chuyện cô bị NSND Quốc Anh hủy show diễn cùng vì hường xuyên lên báo khoe “ngực” và làm truyền thông quá đà.

Trương Phương viết trên trang cá nhân: “Tôi nhận lời quay chương trình này vì rất tin tưởng và tôn trọng đạo diễn cũng như ê-kip sản xuất. Thế nhưng đến đêm trước ngày quay thì nhận được thông tin hủy lịch quay vì anh Quốc Anh không thích quay cùng với tôi. Rõ ràng anh Quốc Anh có ý chèn ép tôi trong việc này. Bởi nếu như anh ấy muốn quay cùng người khác thì ngay từ đầu anh ấy nên báo với phía đơn vị sản xuất rồi chứ không phải đợi đến đêm sát ngày quay mới báo.

Nhân viên của đơn vị sản xuất chương trình nói lại với tôi, anh Quốc Anh nói với họ rằng anh ta thấy tôi thường xuyên lên báo kh.oe ngực và làm truyền thông quá đà nên không muốn làm việc cùng tôi”.

Cụ thể, Trương Phương và Quốc Anh có lịch quay 1 chương trình sẽ phát sóng trên VTV vào dịp Tết Nguyên đán 2019.Theo lịch, 8h ngày 2/12/2018, chương trình sẽ bắt đầu ghi hình. Tuy nhiên, đến tối 1/12/2018, NSX chương trình bất ngờ báo lại với Trương Phương rằng lịch quay của cô bị hủy.

Trương Hương từng có cơ hội diễn chung với NSND Quốc Anh trong những sản phẩm trước

Trương Hương: “Anh Quốc Anh rõ ràng có ý chèn ép tôi trong vụ này”

Câu chuyện nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng NSND Quốc Anh đang hơi “chảnh” trong việc chọn bạn diễn, người ủng hộ hành động này của nam diễn viên bởi mong muốn có một vở hài Tết tốt đẹp và sạch sẽ.

Cô cho rằng mình đang bị NS Quốc Anh chèn ép phải hủy show.

Trong dòng trạng thái cô cho rằng bản thân đang bị “chèn ép” bởi nếu như anh muốn quay cùng người khác thì ngay từ đầu nam nghệ sĩ nên báo với phía nhà sản xuất để họ có kế hoạch chứ không phải đợi đến sát ngày quay mới thông báo.

NSND Quốc Anh: “Tôi không phù hợp diễn chung với những diễn viên quá trẻ”?

Trái ngược với những gì Trương Hương chia sẻ, NSND Quốc Anh tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi mình bị nhắc đến nhiều đến vậy trong những ngày qua trên mạng xã hội. Nghệ sĩ cho rằng mình không dùng facebook và không hề từ chối quay cùng cô diễn viên vì cô này “được truyền thông chú ý, hở bạo”.

Ở độ tuổi này, Quốc Anh cho rằng mình không còn phù hợp diễn chung với những diễn viên quá trẻ.

Anh cho rằng mình đã có tuổi không phù hợp diễn chung với những diễn viên quá trẻ. “Tôi có chê cô ấy như vậy đâu. Nguyên văn tôi từ chối với ekip vì tôi già rồi, mời quay với người nào đó đừng quá chênh lệch tuổi để nói về sức khoẻ đầu xuân thì tôi thấy hợp lý hơn.”, NSND Quốc Anh cho biết.

Nhà sản xuất lên tiếng khẳng định Trương Hương nói sai sự thật

Việc cô nàng lên facebook cá nhân tự ý bổ sung lý do NSND Quốc Anh từ chối ghi hình không đúng với ê kíp đã trao đổi, nhà sản xuất chính thức khẳng định. Đoạn chat giữa nữ diễn viên và người trong đoạn tin không thuộc bộ phận sản xuất chương trình.

Vụ lùm xùm trên của nữ hot girl nóng bỏng và NSND Quốc Anh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Những chương trình như “Vui - khỏe - có ích” là chương trình dành cho những người lớn tuổi bởi thế hình ảnh hot girl quá gợi cảm phải chăng đang không phù hợp với concept?

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất