Sao & Đời Sống

Hot girl Trang Pilla hạ sinh công chúa vào đúng ngày đầu tiên của năm mới!

Họa Mi
Chia sẻ

Ca sĩ Bảo Thy đã khoe ảnh em bé vô cùng dễ thương lên trang cá nhân của mình.

Vào đúng ngày đầu tiên của năm mới, hot girl Trang Pilla đã hạ sinh con gái đầu lòng. Thông tin này được chia sẻ đến đông đảo người hâm mộ sau khi ca sĩ Bảo Thy - chị dâu của nàng hot girl - đăng tải lên trang cá nhân của mình bức ảnh chụp rất đáng yêu của thiên thần nhỏ vừa chào đời.

Bảo Thy viết: ”Xin chào cả nhà. Con là con gái của Ba Bảo Trần và Mami Đỗ Thị Thùy Trang. Con tên Bảo Hân vì cô út của con tên Bảo Thy… Con sinh ngày 1/1/2018… và nặng 3.4kg… Con iu cả nhà”.

Có thể thấy, em bé của nàng hot girl trông vô cùng dễ thương, bụ bẫm và mang nhiều nét đẹp của bố mẹ. Rất đông bạn bè, người thân và fan hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt đến hạnh phúc của gia đình Bảo Trần - Trang Pilla, cũng như là chúc mừng Bảo Thy đã lên chức ”Cô”.

Cận cảnh vẻ đáng yêu của bé Bảo Hân

Đỗ Thị Thùy Trang (hay còn gọi Trang Pilla, SN 1994) nổi tiếng là một hot girl rất thành đạt trong kinh doanh. Cô từng được vinh danh “Á khôi 3” của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân vào năm 2016. Cô quen Thế Bảo - anh trai của Bảo Thy vào tháng 1/2016. Giữa tháng 6/2016, cả hai mới chính thức ra mắt gia đình hai bên và tiến tới hôn nhân.

Đám cưới hoành tráng của Trang Pilla và Thế Bảo.

Thế Bảo nổi tiếng là người yêu chiều vợ.

Được biết, Trang Pilla rất được lòng gia đình chồng, đặc biệt là cô em chồng Bảo Thy. Cả hai thường xuyên đi shopping cùng nhau và dành cho nhau những lời tình cảm.

Hình ảnh lúc Trang Pilla chuẩn bị ”lâm bồn”, chụp cùng cô em chồng nổi tiếng

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất