Sao & Đời Sống

‘Hot girl thời tiết’ Mai Ngọc khoe 15yearschallenge, cao 1m70 chỉ nặng 36kg nhưng nhan sắc của cô nàng mới khiến dân mạng trầm trồ

Hà My
Chia sẻ

Nhìn ảnh cô nàng thời còn "gầy trơ xương" với chiều cao 1m70 mà chỉ nặng 36kg khiến fan hâm mộ giật mình, ấy thế nhưng Mai Ngọc vẫn rất xinh xắn và dễ thương nhé.

Được cư dân mạng ưu ái đặt cho cái tên “hot girl thời tiết”, nhan sắc thanh tú cùng lối dẫn chương trình hấp dẫn đã khiến Mai Ngọc trở thành BTV được đông đảo khán giả yêu thích trên sóng truyền hình.

Không chỉ được ngưỡng mộ trong công việc mà cuộc sống hạnh phúc của Mai Ngọc bên ông xã Hoài Nam cũng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Mới đây, hoà theo trend cực hot #10yearschallenge, bức ảnh hồi xưa của cô gái thời tiết khiến fan hâm mộ khá bất ngờ. Cô nàng xinh đẹp khoe ảnh cách đây đã 15 năm với caption: “2004 - 2019, 36kg/ 1m70 - 53kg/ 1m72. Từ suy dinh dưỡng, dậy thì thành công. Hãy nhìn cánh tay để biết chi tiết nhé”.

Thử thách 10yearschallenge của Mai Ngọc khiến dân mạng giật mình. Ảnh: FBNV

Cao 1m70 mà nặng có 36kg thì quả thực phải liệt cô nàng vào dạng “suy dinh dưỡng” mất thôi. Cứ nhìn cánh tay mỏng như “tăm xỉa răng” chỉ cần gió cuốn là bay mất thì biết nàng hot girl đã từng gầy như thế nào rồi. Còn bây giờ Mai Ngọc đã lên cân, lên cả chiều cao và nhìn cực sang chảnh, xinh xắn nhé.

Dẫu có thời gian gầy như thế nhưng nhan sắc của Mai Ngọc quả thật là không đùa được đâu. Dù có cách đây tận 15 năm cho đến bây giờ, dù gầy hay béo thì trông Mai Ngọc thật sự vẫn rất xinh xắn, đáng yêu.

Phía dưới bức ảnh, nhiều bạn bè người thân tỏ ra bất ngờ và không kèm theo lời nhắn: “cho bí quyết tăng cân đi chị”, Mai Ngọc cũng hóm hỉnh trả lời: “bí quyết là có người yêu nhé”.

Mai Ngọc xinh đẹp của hiện tại. Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất