Sao & Đời Sống

Hot girl phim ngắn 'Đừng thích hãy yêu': Tôi sẽ không ngồi yên để chờ đợi điều gì cả!

T.H
Chia sẻ

Mai Mi hiện là nữ diễn viên trẻ với nhiều dự án phim ngắn thu hút đông đảo người xem như Đừng thích hãy yêu, Nhắm mắt lại anh thấy ai...

Cô cũng là một cái tên hot trong cộng đồng Bigo Live với trên 160.000 người theo dõi. Hiện cô cũng lọt vào top 10 của khu Thời trang trong cuộc thi Nữ thần Bigo.

Ngoài ra, Với sức hút như vậy, Mai Mi rất có tiềm năng để cạnh tranh với các thí sinh trong cuộc thi Nữ thần Bigo đang vào giai đoạn nước rút.

Mai Mi có gương mặt góc cạnh, cá tính.

Chào Mai Mi, cơ duyên nào đưa bạn đến với Bigo Live và điều gì khiến bạn có nhiều fan vậy?

Mi bắt đầu tham gia mạng xã hội này đến nay được hơn một năm. Cơ duyên để đến với Bigo là sau khi mình đọc được thông tin tuyển idol của họ. Lúc đầu, Mi cũng chỉ nghĩ đơn giản đây là công việc của mình thôi. Nhưng không ngờ, đến khi tham gia rồi thì thấy ứng dụng này dễ thương quá. Đến giờ đã thành thói quen, mỗi ngày Mi đều dành một khoảng thời gian để livestream với mọi người. Và điều đặc biệt là giờ Mai Mi có thêm một “gia đình” thân thiết ở đây với những người bạn vô cùng dễ mến.

Cô tham gia khá nhiều phim ngắn.

Gia đình” thân thiết? Bạn có dùng từ hơi quá không vì nhiều người cho rằng đây là thế giới ảo?

Mi dùng từ “gia đình” vì Mi rất quý mến những người bạn này. Họ có thể là những người ở Úc, Nhật, Mỹ… và Mi thực sự trân quý họ như người trong nhà. Mi vốn là người sống rất tình cảm và cũng khá thẳng thắn. Có thể với ai coi đó là thế giới ảo nhưng với Mi những người bạn đó luôn hiện hữu và có thật. Thậm chí, họ sẵn sàng bảo vệ Mi mỗi khi có ai đó vào nói những lời lẽ khiếm nhã, không hay.

Được biết Mai Mi đang là diễn viên, liệu điều này có giúp bạn trong việc gây sự chú ý trong cộng đồng Bigo Live không?

Mi đã làm diễn viên được 4 năm rồi và đúng là Mi cũng đã có một lượng fan sẵn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận ra Mi là diễn viên đâu. Vì khi livestream, Mi thường không nói gì về nghề của mình. Thậm chí, khi có bạn nhận ra thì mình cũng lảng sang chuyện khác. Khi livestream, Mi chỉ đơn giản nói chuyện với mọi người về cuộc sống xung quanh thôi.

Mai Mi hiện là diễn viên và người mẫu ảnh.

Nói về nghề diễn viên, bạn có thể chia sẻ thêm về các vai diễn và kế hoạch sắp tới của mình được không?

Mi hiện đang là diễn viên và người mẫu ảnh. Mi đã tham gia được một số dự án phim ngắn trong vai trò nữ diễn viên chính như Đừng thích hãy yêu, Nhắm mắt lại anh thấy ai, Hãy nói anh yêu em, Những điều khó nói…

Mai Mi đam mê diễn xuất và hiện vẫn đang trau dồi khả năng của mình.

Mi thích công việc diễn xuất từ những ngày cuối năm lớp 12. Sau khi thấy một bạn đi thử vai, Mi cũng mê quá nên xin đoàn làm phim cho Mi thử sức. Thế nhưng, họ lại nhất định không chịu với lý do khuôn mặt của Mi quá góc cạnh và cá tính trong khi các vai nữ chính thường yêu cầu bạn phải có gương mặt trong sáng, ngây thơ. Tuy nhiên, sau đó Mi đã thuyết phục được đoàn làm phim bởi Mi nghĩ điều làm nên nhân vật không chỉ duy nhất là yếu tố khuôn mặt mà cơ bản là ở lối diễn xuất. Kết quả Mi được giao vai chính trong phim ngắn Đừng thích hãy yêu. Không ngờ sau dự án này, Mi lại có nhiều khán giả hâm mộ dù mình chỉ là diễn viên nghiệp dư.

Mi sẽ thử nhiều cách để tìm ra con đường đi chứ Mi sẽ không ngồi yên để chờ đợi điều gì cả.

Mai Mi hiện đã vào top 10 của khu vực Thời trang trong cuộc thi Nữ thần Bigo, mục tiêu tới đây của bạn là gì?

Thực sự lúc đầu Mi cũng chưa có ý định “đua” trong cuộc thi này vì nghĩ chắc mình không được đâu. Nhưng càng đến những ngày sau này, mình bị cuộc thi hấp dẫn quá và quyết định “đua” luôn. Còn về kế hoạch “tác chiến”, nói thật là Mi để mọi thứ tự nhiên thôi. Nếu mọi người yêu thích Mi thì sẽ ủng hộ Mi.

Hiện tại Mi vẫn đang tập trung tìm một kịch bản phim phù hợp. Và mục tiêu của Mi là tham gia một phim điện ảnh. Còn nếu không, Mi sẽ đi du học. Nói chung, Mi sẽ thử nhiều cách để tìm ra con đường đi chứ Mi sẽ không ngồi yên để chờ đợi điều gì cả.

Cảm ơn Mi rất nhiều và chúc bạn thành công!

Cuộc thi Nữ thần Bigo

Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam là nữ, trên 18 tuổi và dưới 40 tuổi trên toàn quốc. Đến nay, cuộc thi đã hoàn tất vòng sơ tuyển.

Lịch trình cuộc thi:

18/6-1/7: Vòng 1 - Vòng chung kết

7/7-8/7: Vòng 2 - Vòng chung kết

14-21/7: Ngôi nhà chung

22/7: Đêm chung kết

Phần thưởng:

Giải thưởng Nữ thần Bigo: 200 triệu đồng

Giải Nữ thần Tài Năng - Nữ thần Sắc Đẹp - Nữ thần Trí Tuệ: 150 triệu đồng

Các thí sinh tham gia vòng chung kết không đoạt giải: 10 triệu đồng

Để theo dõi và ủng hộ các thí sinh của cuộc thi, tải ứng dụng Bigo Live tại http://bit.ly/2emCIRT­­

Mọi thông tin chi tiết, theo dõi tại trang www.bigo.tv hoặc 0838 2772 75; 0938 688 626

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất