Sao & Đời Sống

Báo chí nước ngoài đưa tin về hot girl Việt: Người được khen hết lời, kẻ bị chê tơi tả

Vương Phi
Chia sẻ

Sau cô nàng ngực khủng Võ Thị Thu Trang gây bất ngờ khi được báo chí Đài Loan đưa tin, mới đây, hot girl bóng đá Thủy Tiên tiếp tục khiến nhiều người ghen tỵ khi được một tờ báo nổi tiếng của Hàn Quốc khen ngợi.

Những ngày qua, bóng đá tiếp tục trở thành chủ đề quan tâm của nhiều người. Sau mùa giải Vô địch Châu Á, người hâm mộ tiếp tục sôi sục cùng World Cup 2018 và mới đây nhất là ASIAD 2018.

Trong trận giao hữu với đội tuyển Olympic Palestine diễn ra gần đây, hot girl ngủ gật - Thủy Tiên gây chú ý khi đến cổ vũ đội bóng. Là một cái tên đình đám trên mạng xã hội và được biết đến nhiều qua chương trình “Nóng cùng World Cup”, Thủy Tiên nhanh chóng lọt vào ống kính phóng viên.

Hình ảnh Thủy Tiên xuất hiện trên báo chí Hàn Quốc.

Hot girl ngủ gật được truyền thông nước bạn hết lời khen ngợi.

Không chỉ gây xôn xao với dân mạng trong nước vì nhan sắc xinh đẹp nổi bật, cô bạn 18 tuổi còn bất ngờ được báo chí Hàn Quốc chú ý.

Được biết, sau chiến thắng trước đối thủ Bahrain, HLV Park Hang Seo được truyền thông Hàn Quốc săn đón. Vì thế, thông tin bên lề trận đấu liên quan đến tuyển U23 cùng các CĐV có lẽ cũng trở thành đề tài thu hút cánh phóng viên nước Hàn. Điều này đã giúp báo chí xứ sở Kim Chi phát hiện ra hot girl ngủ gật xinh đẹp, rạng rỡ trên khán đài.

Đưa tin về Thủy Tiên, tờ báo nổi tiếng Ya Chuk còn khẳng định, cô chính là một trong những yếu tố giúp đội bóng thu hút nhiều sự quan tâm của bạn bè trong nước và quốc tế nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Nhan sắc xinh đẹp của hot girl ngủ gật.

Một số bức hình xinh đẹp khác của hot girl ngủ gật.

Hot girl ngủ gật vừa tốt nghiệp THPT.

Đây là bức ảnh đã tạo nên cột mốc quan trọng trong cuộc đời Thủy Tiên khi nó khiến cô gần như nổi tiếng chỉ sau 1 đêm.

Trước đó vài ngày, dân mạng trong nước cũng xôn xao khi phát hiện hot girl ngực khủng Võ Thị Thu Trang cũng được báo chí nước ngoài đưa tin.

Cụ thể, tờ báo giải trí Apple Daily đã đăng tải bài viết về cô với tiêu đề: Cô gái sở hữu vòng một khủng đến nỗi chẳng ai dám nhìn thẳng.

“Võ Thị Thu Trang một cô gái Việt Nam sở hữu vòng một tự nhiên rất khủng. Tuy nhiên, nhiều bức ảnh cô chụp đã gây khó chịu cho người xem. Năm nay Trang 18 tuổi. Khi 15,16 tuổi vòng một của cô bắt đầu lớn một cách nhanh chóng. Hiện tại cô cao 160 nhưng vòng một lên đến 110 cm.

Trang đã chia sẻ rằng chính vòng một khiến cô vướng vào không ít rắc rối, trở thành đối tượng để bạn bè chế giễu, xa lánh. Tuy vậy cô lại dùng chính đặc điểm này để biến bản thân thành tâm điểm với những bức ảnh hở hang không hợp lứa tuổi. Trang cũng bỏ ngoài tai những lời chỉ trích của công chúng và không thèm quan tâm“, tờ báo này viết.

Những nội dung này được dân mạng nhanh chóng tìm ra và chụp ảnh lại, chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay sau đó, nó đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều ủng hộ những thông tin mà tờ báo trên đã viết.

Võ Thị Thu Trang được truyền thông Đài Loan đưa tin.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất