Sao & Đời Sống

Hot girl Mie tự hào khoe bằng ĐH danh giá nước Mỹ, chính thức tốt nghiệp với thành tích xuất sắc!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Quả không hổ danh là nàng hot girl tài sắc của hot teen Việt - Mie Nguyễn đã không làm nhiều người thất vọng.

Xinh đẹp, gợi cảm, con nhà giàu là những cụm từ đã trở nên quá quen thuộc khi nói về hot girl Mie. Nhưng thực tế, điều khiến người ta nhớ đến Mie nhiều nhất chính là việc cô nàng vô cùng tài năng khi sở hữu thành tích học tập rất xuất sắc ở xứ người. Bỏ lại showbiz đầy hào nhoáng, cuộc tình đầy ồn ào với hot vlogger JVevermind, cô nàng đã chứng tỏ: Hot girl Việt không những phải xinh, mà còn phải giỏi.

Mới đây, Mie đã tự hào khoe lên trang cá nhân tấm bằng tốt nghiệp danh giá của trường ĐH Northeastern (Mỹ). Cô viết: ”I made it! So blessed to have had this experience, thankful for a journey that brought me maturity, knowledge and the love of my life (Mình đã làm được! Cảm thấy rất biết ơn vì hành trình này, bởi nó đã cho mình sự trưởng thành, kiến thức và cả tình yêu trong đời)”.

Trong ảnh là một Mie rất xinh đẹp cùng tấm bằng đại học. Cô đã tốt nghiệp ngành kịch nghệ, chuyên ngành diễn xuất. Theo như cô chia sẻ, đáng lẽ năm trước cô đã tốt nghiệp, nhưng cô muốn đi làm một học kỳ rồi học tiếp. Và bây giờ, cô nàng đã chính thức hoàn thành khoá học ĐH của mình.

Cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng cũng như ngưỡng mộ đến với Mie. Ai cũng phải công nhận, Mie chính là nàng hot girl tài sắc của Việt Nam. Sự nghiêm túc trong học tập, khả năng tiếng Anh siêu đẳng, cuộc sống màu hồng trong mơ đã đưa Mie trở thành 1 trong những hot girl được yêu mến nhất hiện nay.

Trước đây, Mie cũng khiến nhiều người thán phục khi lọt vào danh sách sinh viên ưu tú (Dean's List) của trường nhờ thành tích học tập xuất sắc trong học kỳ mùa xuân 2016. “Rõ ràng, bạn đã dành nhiều nỗ lực để hoàn thành chương trình học tập và nỗ lực của bạn xứng đáng nhận được sự khen ngợi. Thành tích của bạn có ý nghĩa khuyến khích trong các nghiên cứu và tương lai của bạn”, thư khen ngợi viết.

Được biết, trường Northeastern tổ chức lễ tốt nghiệp ở một sân vận đông trong nhà cực kỳ hoành tráng, với hơn 22k người tham dự. Trên Facebook của cô Thảo - mẹ của Mie - cũng đăng tải clip nàng hot girl tự hào cầm cờ Việt Nam lên nhận bằng tốt nghiệp.

Cảnh cô nàng tự hào giơ cao lá cờ Việt Nam (Ảnh cắt từ clip)

Northeastern University là một trong 50 đại học tốt nhất nước Mỹ., thường xuyên lot top danh sách trường đại học chất lượng trên thế giới với các ngành thế mạnh như: Kinh tế, Toán và Khoa học máy tính, Công nghệ sinh học, Kiến trúc, Kỹ thuật, MBA… Tháng 2/2015, Northeastern University lọt top 50 đại học tốt nhất nước Mỹ.

Xin chúc mừng Mie.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất