Sao & Đời Sống

Hot girl Mie Nguyễn khoe ảnh cưới ngọt ngào tại Paris khiến fan hồi hộp mong ngóng đám cưới của cặp đôi

Hà My
Chia sẻ

Chỉ vài bức ảnh cưới được tung ra đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên mong cô nàng Mie Nguyễn sớm tung bộ ảnh full.

Sau màn cầu hôn ngọt ngào của chàng trai Dũng Anh khiến Mie Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hoàng My) phải rơi nước mắt vì xúc động, cô nàng đã nhận lời và đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào cuối năm 2019.

Mới đây, Mie Nguyễn đã “nhá hàng” vài chiếc ảnh trong album ảnh cưới của cô nàng tại Paris. Một người bạn thân thiết đã bình luận “Ảnh cưới à em” và Mie Nguyễn cũng vui vẻ trả lời “Đúng ạ”. Dù chẳng cần diện váy cô dâu nhưng thần thái và vẻ đẹp của Mie Nguyễn cũng đủ khiến fan phải ngất ngây rồi.

Vài tấm ảnh cưới được Mie đăng tải

Ai ai cũng chúc mừng hạnh phúc cô nàng và mong ngóng đám cưới sắp tới của cặp đôi. Một số fan cũng háo hức mong Mie sẽ tung bộ ảnh full trong trang phục cô dâu vào thời gian sớm nhất.

Trên trang cá nhân, Mie Nguyễn cũng thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi. Cô nàng dành những lời cảm ơn chân thành nhất đến bạn trai của mình. Dũng Anh cũng chăm chỉ post ảnh bạn gái trên trang cá nhân. Tình yêu của cặp đôi luôn khiến fan ngưỡng mộ và mong họ sẽ sớm về chung một nhà.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất