Sao & Đời Sống

Hot girl lookbook Minh Ngọc tiết lộ về bạn trai 'siêu chất' và lý do ít đăng ảnh tình tứ lên mạng

Cẩm Loan
Chia sẻ

Dạo gần đây, người ta ''soi'' được một nhân vật mới trong một số bức ảnh của cô. Không ai khác, đó chính là bạn trai của cô nàng!

Nói đến thế hệ hot girl lookbook mới trên Instagram, không thể không bỏ qua Dương Minh Ngọc - cô gái có đôi mắt to tròn, đôi môi dày gợi cảm và nét đặc trưng rất riêng không lẫn với ai.

Hot girl lookbook Minh Ngọc

Cũng như các cô nàng hot teen khác trên Instagram, Minh Ngọc thường xuyên đăng tải ảnh chụp mẫu, ảnh đời thường… của mình lên mạng xã hội. Nhưng dạo gần đây, người ta ”soi” được một nhân vật mới trong một số bức ảnh của cô. Không ai khác, đó chính là bạn trai của cô nàng!

Vốn kín tiếng, nên chuyện tình của Minh Ngọc cũng… kín không kém. Được biết, bạn trai cô nàng là Trương Gia Bảo, còn được gọi là Binpos, chủ một shop thời trang khá nổi ở Sài Gòn. Tháng 9 sắp tới, cả hai sẽ kỷ niệm một năm yêu nhau. Thế nhưng, ảnh couple mà cặp đôi đăng tải trên mạng xã hội dường như chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Lý giải về điều này, Minh Ngọc chia sẻ rằng cả hai đều không muốn đưa chuyện riêng lên mạng . ”Lâu lâu mình chỉ đăng vài tấm bình thường thôi, không lộ lắm. Vì thật ra chuyện tình cảm khoe lên cũng không tốt lắm, lâu lâu đăng 1-2 tấm tình cảm là đã ok lắm rồi. Môi trường làm việc của 2 đứa cũng khác nhau nữa, mình khá được mọi người chú ý, còn Bin thiên về nghệ thuật hơn, không phải là người của công chúng. Nên mình không muốn Bin bị giống tất cả mọi người” - Minh Ngọc nói.

Binpos là chủ shop thời trang có tiếng ở Sài Gòn

Anh chàng sở hữu gu ăn mặc khá chất

Minh Ngọc cũng chất không kém cạnh

Cô nàng còn được người yêu gọi vui là ”Cô bé dỗi hờn” nữa

Dù thế, cô nàng vẫn thoải mái chia sẻ về bạn trai. Trong mắt Minh Ngọc, Bin là một chàng trai rất hiền dù bề ngoài nhìn ”cool, ngầu, lạnh lùng”. Cả hai quen nhau rất tình cờ thông qua… Instagram. ''Bắt đầu biết nhau trên Instagram do có like hình, sau khi ấn vào xem thì thấy ấn tượng với Bin lắm, kiểu Ồ, anh nà ngầu quá nhỉ. Còn Bin thì chỉ thích mình xinh thôi (cười). Chả ai quan tâm ai mấy, vì thật sự lúc ấy ngoài ngầu ra, mình thấy Bin cũng… bình thường.

Sau đó, Bin có trả lời vào story của mình. Rồi kết bạn, rồi bắt đầu nói chuyện với nhau nhiều hơn, liên tục hơn và trở thành một người mà mình không thể ngừng nói chuyện được. Mọi thứ diễn ra rất tự nhiên. Sau những cuộc trò chuyện, cả hai rủ nhau đi ăn uống linh tinh. Rồi Bin tỏ tình, mình đồng ý quen nhau” - Minh Ngọc kể lại.

Suốt gần 1 năm quen nhau, kỷ niệm mà Minh Ngọc nhớ nhất chắc chắn là thời khắc Bin tỏ tình với cô. Lúc ấy, cả hai đang đi chơi Đà Lạt. Tối ấy Bin say nên cô phải chở Bin về. Trên đường về Bin cứ hét toáng lên rằng anh yêu cô. Nhưng Ngọc không có cảm giác gì vì tối đó cô nàng đang không được thoải mái. Vì thế, khi về đến nơi, dù Bin có lặp lại câu hỏi ”Làm bạn gái anh nhé?” thì Ngọc cũng… trơ ra. ”Thật sự Bin chọn hoàn cảnh rất đúng lúc, rất… mất hứng. Xong sáng hôm sau, Bin có tỏ tình lại lần nữa. Thì mất luôn sự bất ngờ rồi còn đâu” - Ngọc hài hước kể lại.

Cả hai có tính cách khá trái ngược nhau, nên rất hay gây nhau, nhưng hiếm khi giận dỗi lâu. Khi giận, thường Bin sẽ dỗ dành bạn gái trước, chủ động gỡ rối để cả hai hiểu nhau hơn. Những lúc cãi vã linh tinh, Bin cũng là người hay trêu cô để làm hòa.

Mới quen, nên cả hai cũng không dự tính gì nhiều, chỉ lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau là chính. Dường như cặp đôi chỉ muốn âm thầm yêu nhau thôi, không muốn ”tung hê” cho cả thế giới biết như bao cặp đôi hot teen khác.

Vì ít chụp ảnh cùng nhau, nên các bạn tạm xem ảnh… đơn lẻ của cả hai nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất