Sao & Đời Sống

Hot girl lộ mặt mộc đáng thất vọng khi livestream chỉ vì sơ ý tắt chế độ làm đẹp tự động

Họa Mi
Chia sẻ

Đã bao nhiêu nàng hot girl xứ Trung gặp sự cố này chỉ vì ''sống ảo'' rồi nhỉ?

Các hot girl thời này đã không lạ gì với livestream - công nghệ giúp họ gần gũi hơn với fans, qua đó có thể kiếm tiền. Vì vậy, mỗi lần livestream, đa số các hot girl đều chuẩn bị kỹ càng nhất có thể về mặt ngoại hình. Hoặc phó thác hoàn toàn cho một số phần mềm chỉnh sửa trên ứng dụng livestream. Điều này đã dẫn đến sự việc ”dở khóc dở cười” dưới đây.

Xà Xà (tên thật là Ngoan Triệu Ngoan) vốn là nàng hot girl nổi tiếng nhất nhì MXH Trung Quốc bởi nhan sắc lung linh và cuộc sống sang chảnh. Vừa qua, cô nàng đã thực hiện livestream với fans. Cô sử dụng công cụ làm đẹp tự động của livestream và trò chuyện với mọi người, chia sẻ bí quyết làm đẹp như thường khi.

Nhưng một sự cố đã xảy ra khiến công cụ làm đẹp tự động này bị tắt đi, và thế là, mặt mộc của Xà Xà đã hiện rõ 100%. Dân chúng được một phen hết hồn, bởi trước đó, Xà Xà nổi tiếng là nàng hot girl có gương mặt rất xinh đẹp, với làn da trắng và vóc dáng rất thon gọn, gợi cảm. Thế mà hỡi ôi, mặt mộc của cô nàng gây thất vọng hoàn toàn với mụn và vết thâm lấm tấm, đôi môi thâm sì, gương mặt không có sức sống. Thậm chí, người ta còn dễ dàng nhận ra cô đã có can thiệp thẩm mỹ.

Mặt mộc khá thất vọng của nàng hot girl

Mặc dù đã mở chế động làm đẹp tự động ngay lập tức, nhưng dân tình cũng kịp chụp lại màn hình. Sau đó, nàng hot girl đã bị mất một lượng người hâm mộ khá lớn. Sự chỉ trích cô xuất hiện khắp mọi nơi.

Quả là một sự cố nhớ đời của nàng hot girl

Tuy vậy, cũng có 1 số fans hâm mộ lên tiếng bênh vực, cho rằng hot girl có mặt mộc kém xinh cũng là chuyện rất bình thường. Đằng này, dù mặt mộc nhưng trông Xà Xà vẫn có nét hơn các hot girl khác. Họ khuyên mọi người nên bao dung hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất