Sao & Đời Sống

Hot girl Instagram vô tình livestream trong lúc tình cảm với bạn trai

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Blogger đình đám của Instagram trở thành đề tài bàn tán gây xôn xao cộng đồng mạng vì “lỡ” livestream cảnh nhạy cảm với bạn trai.

Kristen Hancher (18 tuổi) đến từ Canada hiện đang sinh sống tại Los Angeles, Mỹ được bạn trẻ khắp thế giới biết đến nhờ đoạn clip hát nhép theo Nicki Minaj được đăng tải trên mạng.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo, cô bạn này còn có gu thời trang ăn mặc cực ổn, xứng đáng là người tạo ra xu hướng cho giới trẻ. Chưa hết, dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Kristen lại cực kỳ đa tài, có khả năng hát hò, nhảy múa, diễn xuất và cả chơi bóng đá.

Kristen Hancher

Thế nhưng, mới đây, cái tên Kristen đã được dịp xuất hiện trên khắp các trang báo bởi một sự cố không hay với bạn trai Andrew Gregory. Cụ thể, trong lúc cả hai làm “chuyên ấy”, cô đã vô tình nhấn nút livestream phát ngay trên Instagram đang có gần 4 triệu lượt theo dõi của mình.

Đoạn livestream cảnh nóng bỏng của Kristen và người yêu nhanh chóng thu hút 14 nghìn lượt xem. May mắn thay, camera điện thoại bị che đi mất. Nhưng khoảnh khắc thân mật của hai bạn trẻ dù không công khai, thì hàng nghìn người vẫn nghe thấy những âm thanh khá nhạy cảm.

Kristen Hancher và bạn trai Andrew Gregory đã hẹn hò được hơn 1 năm rưỡi

Mọi người vô cùng “hoang mang” khi xem livestream của Kristen. Đoạn clip này sau đó nhận về “cơn bão” bình luận chỉ trích, thể hiện thái độ tức giận từ phía cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn chào tạm biệt và nhấn hủy theo dõi cô nàng. Livestream kéo dài 3 phút trước khi Kristen nhận ra sai lầm của mình và nhanh chóng tắt nó đi.

“Cơn bão” bình luận tiêu cực trên Instagram của Kristen sau khi “sự cố” xảy ra

Ngay sau đó, Kristen công khai gửi lời xin lỗi đến tất cả những người theo dõi cô trên Instagram: “Tôi muốn gửi đến các bạn lời xin lỗi. Tôi hoàn toàn không cố ý. Xin các bạn hãy xóa nó ra khỏi tâm trí của mình. Tôi cảm thấy cực kỳ xấu hổ và không thoải mái. Nhưng thực tế đi mọi người ơi, cuộc sống chúng ta không thể tránh khỏi sự cố. Bạn phải tiếp tục tiến lên và giả vờ như những sự cố đó chưa hề xảy ra. Đó chính xác là những gì tôi sẽ làm. Xin lỗi mọi người”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất