Sao & Đời Sống

Hot girl Hải Tú 'tái xuất' sau hơn 2 năm du học, khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc vẫn như xưa

Họa Mi
Chia sẻ

Mới đây, Hải Tú bất ngờ về Việt Nam nghỉ hè và thực hiện một bộ ảnh chân dung khá khác lạ.

Có những nàng hot girl chọn cho mình một cuộc sống bận rộn với công việc, các dự án nghệ thuật… của showbiz, nhưng cũng có nhiều hot girl lại chọn cho mình cách sống khác: Lui về hậu trường, chuyên tâm học hành và dành thời gian để trải nghiệm thế giới. Ngoài Mie Nguyễn, Hải Tú cũng là một cô gái như thế.

Còn nhớ, cách đây vài năm, Hải Tú nổi lên như một cô gái đặc biệt - có nét đẹp rất khác lạ và không lẫn với ai, thần thái kiêu sa, sang chảnh nhưng tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, Hải Tú còn sở hữu chiều cao rất ấn tượng và khả năng nói tiếng Pháp lưu loát.

Thế nhưng, sau 1 vài bài báo, hàng chục bộ ảnh… Hải Tú đã âm thầm đi du học. Từ đó, Instagram của cô nàng chỉ toàn ảnh đời thường nơi xứ người, rồi ảnh hạnh phúc bên người yêu… Người ta vui khi thấy Hải Tú vẫn xinh xắn, rạng ngời như thế. Nhưng nhiều người cũng thắc mắc, không biết cô có dự định về Việt Nam tham gia nghệ thuật không, hay sẽ tập trung hết cho việc học và cuộc sống xa xứ?

Mới đây, Hải Tú bất ngờ về Việt Nam nghỉ hè và thực hiện một bộ ảnh chân dung khá khác lạ. Vẫn phong cách mảnh khảnh, ma mị như thường khi, nhưng ai cũng công nhận rằng, trông cô nàng dường như càng ngày càng đẹp hơn, và nét đẹp đó không bao giờ bị chìm khi đặt cạnh các hot girl khác.

Được biết, lần về Việt Nam này, Tú tình cờ nhận được lời mời từ nhiếp ảnh gia Hannie Fu cùng một concept mà cô khá thích. Thế là bộ ảnh này ra đời, với mục đích thể hiện vẻ đẹp mềm mại của nàng hot girl.

Chia sẻ về cuộc sống du học, cô cho biết mình đã du học ở Pháp được 2 năm. ”Cuộc sống ở nước ngoài thật sự cũng khá dễ chịu, mặc dù lúc đầu mình đã mất khá nhiều thời gian để thích nghi với nhịp sống của đất nước này. Năm đầu tiên là một năm khá thăng trầm đối với Tú, phần lớn vì đó là giai đoạn mình làm quen với cuộc sống tự lập, với môi trường và những người bạn mới. Xa nhà, xa bạn bè và gia đình là điều khó khăn nhất đối với Tú, vì mọi thứ đều phải tự giải quyết một mình. Cảm giác cô đơn trong những thời gian đầu là điều không thể tránh khỏi. Một phần nữa là do Tú cảm thấy… chán, vì so với Sài Gòn thì cuộc sống ở Pháp rất chậm rãi, nhẹ nhàng và yên tĩnh. Nhưng dần rồi mình cũng quen và thích cuộc sống đó. Chắc là tại Tú đã “già” rồi” - cô thật thà nói.

Ai theo dõi Instagram của Hải Tú đều phải “phát ghen” vì chuyện tình của cô nàng và bạn trai nước ngoài. Nhưng khi được hỏi, cô cho biết mình không muốn chia sẻ gì nhiều bởi tình cảm là điều riêng tư. Những hình ảnh đăng lên mạng xã hội cũng chỉ là một cách thể hiện tình cảm như bao cặp đôi khác mà thôi, nên cô mong rằng, độc giả cũng như người theo dõi hiểu và tôn trọng sự riêng tư đó.

Hiện tại, cô đang là sinh viên năm hai, chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học. Mục tiêu sống của cô là nâng cao tri thức để có thể giúp ích cho xã hội và giữ gìn môi trường sống. Và để đạt được điều đó, cô ưu tiên lựa chọn đi du học vì còn quá nhiều điều mình muốn học hỏi từ thế giới. Nếu sau này có cơ hội tiềm năng, cô sẽ trở lại với nghệ thuật. Cô cũng không muốn nhận mình là một hot girl như nhiều người đã quen gọi.

Có thể nói, Hải Tú của ngày hôm nay là một cô nàng…. vẫn vậy, thích lối sống bình yên, riêng tư và thi vị. Thích dành nhiều thời gian chất lượng cho gia đình mỗi khi được về Việt Nam. Ngoài ra, cô không dám nói trước điều gì bởi cô sợ ”nói trước bước không qua”.

Cùng xem những bức ảnh của Hải Tú trong album này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất