Sao & Đời Sống

9x gốc Việt xinh đẹp với ước mơ quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới

Nhật Lệ
Chia sẻ

Được biết đến qua một fanpage Hội những người thích ngắm gái Tây, cô nàng hot girl mang 2 dòng máu Việt - Pháp đang khiến cộng đồng mạng ấn tượng vì quá xinh đẹp.

Hot girl quyến rũ này tên đầy đủ là Maïwenn Kerivel, tên tiếng Việt là Trần Thị Mai. Cô nàng sinh năm 1995 là con lai Việt - Pháp và hiện đang sinh sống ở TP.HCM.

mm-19

Mai sở hữu một vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của người Á Đông kết hợp với đôi mắt nâu hút hồn, sống mũi cao và khuôn miệng xinh xắn, có má lúm đồng tiền. Hot girl khiến nhiều người trầm trồ vì quá xinh đẹp.

mm-1

Nhờ ngoại hình con lai thu hút, nổi bật, Mai thường xuyên được mời đóng quảng cáo và làm mẫu ảnh. Đồng thời cô nàng còn là gia sư dạy tiếng Pháp.

mm-13

Mai có một kênh Youtube để khám phá các món ăn đường phố, thỏa mãn đam mê của mình cũng như giới thiệu về ẩm thực, văn hóa Việt Nam ra với bạn bè thế giới.

Một video giới thiệu món ăn đường phố trên kênh Youtube của Mai

mm-14 Hot girl hiện tại vẫn chưa có bạn trai. Khi được hỏi về mẫu người yêu lí tưởng, Mai chia sẻ rằng cô thích bạn trai thú vị và thông minh. Cô cũng không quá quan trọng về vấn đề quốc tịch của anh chàng người yêu tương lai.

mm-3

Ở Pháp từ bé cùng cha mẹ, năm 16 tuổi Mai quyết định đến Việt Nam, viết blog, sống và cảm nhận những nét văn hóa khác biệt, tương đồng giữa 2 đất nước Pháp - Việt Nam. Cô nàng đã có 4 năm trải nghiệm cuộc sống ở Nha Trang, Khánh Hòa.

mm-4

Quãng thời gian sống ở Việt Nam giúp Mai có rất nhiều cảm hứng, cô muốn quay những video, viết những bài blog về ẩm thực, con người, văn hóa Việt Nam cùng những chia sẻ, kinh nghiệm của bản thân cô trong quá trình trải nghiệm.

mm-24

Mai khá giỏi ngoại ngữ khi biết nói tiếng Pháp, tiếng Anh, và tiếng Tây Ban Nha. Tiếng Việt của cô nàng chưa tốt lắm và Mai vẫn đang luyện tập nó hằng ngày cùng với những người Việt Nam mà cô làm quen, tiếp xúc.

mm-25

Sở thích của cô gái trẻ chụp ảnh và đi du lịch, Mai chia sẻ cùng Saostar rằng cô đã quyết định ở lại Việt Nam để khám phá thêm nhiều nét văn hóa đẹp ở đây. Hot girl cũng rất thích đi du lịch các nước châu Á khác. Mai khoe năm trước cô đã giành chiến thắng trong một cuộc thi video và phần thưởng là chuyến du lịch trọn gói đến Hồng Kông, Malaysia và Singapore. Trong năm nay cô nàng cũng đang kiếm tiền và tài trợ để có nhiều chuyến du lịch hơn nữa.

mm-15

mm-16

Trong tương lai, hot girl lai Pháp hi vọng được khám phá và thực hiện nhiều video về các món ăn độc lạ ở Việt Nam để làm phong phú và chất lượng cho kênh Youtube của mình.

mm-2

Cùng Saostar ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của Mai nhé:

mm-7

Cô nàng có sở thích đi du lịch.

mm-5

Khám phá nhiều món ăn ngon.

mm-6

Gặp gỡ nhiều con người, vùng đất mới.

mm-10

mm-11

mm-12

mm-8

Mai đã du lịch khá nhiều nước ở châu Á.

mm-17

Hot girl đẹp dịu dàng trong những bộ chụp hình áo cưới.

mm-20 mm-21

mm-22

Nổi loạn trong những concept cá tính.

mm9

Và cực kì thân thiện trong cuộc sống thường ngày.

mm-23

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất