Sao & Đời Sống

Hot girl gây ồn ào vì xuất hiện 2s trong tập cuối Về Nhà Đi Con: 'Mình chẳng làm gì sai cả'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Khánh My khẳng định, cô chưa bao giờ làm rùm beng lên việc được mời đi đóng phim. Còn album cô chia sẻ trên trang cá nhân, theo cô là ''không có gì sai cả''.

Khi tập cuối cùng của Về Nhà Đi Con lên sóng, khán giả bất ngờ dành hết sự tập trung vào một cái tên vô cùng xa lạ, đó là Nguyễn Khánh My (đến từ Hải Phòng). Lý do vì sao? Là vì trước đây, cô nàng từng đăng hẳn một album hậu trường cảnh quay rất hoành tráng lên trang cá nhân có tên ”Quay phim Về nhà đi con. My là khách mời cho tập cuối nha mọi người”. Vì vậy, rất nhiều người trông ngóng không biết liệu Khánh My có xuất hiện trên phim thật không, kéo dài bao nhiêu giây, vai ”tiểu tam” quan trọng thế nào?

Đăng ảnh hậu trường với Quốc Trường..

… và tạo album hoành tráng là lý do khiến Khánh My bị ”ném đá”.

Và kết quả thì đúng là cô ấy có xuất hiện các bạn ạ! Nhưng chỉ vỏn vẹn 1-2 giây và không hề thấy mặt, chứ đừng nói là một câu thoại. Điều này đã khiến cô nàng trở thành tâm điểm ”ném đá” của cư dân mạng. Nhiều người gọi cô là ''làm màu”, ”hám fame”, ”quảng cáo lố rồi chỉ lên sóng được mỗi cái lưng”… 

Đây là ảnh hậu trường cảnh quay…

… và đây là thực tế.

Liên hệ với Khánh My, cô cho biết ngay từ đầu, cô không biết trước được sự xuất hiện của mình sẽ trong bao lâu, vì khi quay cô chỉ làm theo kịch bản và lời đạo diễn, còn việc lên sóng nhiều hay ít hoàn toàn do Đài truyền hình.

Khi được hỏi về cơ duyên đưa cô đến với vai diễn nhỏ này, Khánh My chia sẻ: “Mình được chị biên tập trong đoàn phim liên lạc và mời tham gia một đoạn nhỏ trong tập cuối.

Thoả thuận ban đầu của kịch bản là mình đi dạo ở bờ biển và anh Vũ (Quốc Trường) nhìn thấy, chạy lại tán gẫu và tỏ ý mượn. Mình nghĩ đoạn này có chủ ý là muốn tạo thêm phần nghi ngờ cho khán giả để tập cuối của phim hấp dẫn hơn thôi”.

Khánh My khẳng định, cô chưa bao giờ làm rùm beng lên việc được mời đi đóng phim. Còn album cô chia sẻ trên trang cá nhân thì ”không có gì sai cả. Mình chỉ chia sẻ hình ảnh công việc hằng ngày của mình thôi. Dù là vai nhỏ, nhưng đây vẫn là bước khởi đầu đẹp mà mình muốn lưu giữ lại. Mình cũng khẳng định mình chưa từng spoil bất kỳ nội dung nào của phim”.

Hiện tại, Khánh My đã có một số dự án của riêng mình, cũng như là sắp xuất hiện trong một vài show truyền hình. Cô mong sẽ được khán giả đón nhận hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất