Sao & Đời Sống

Hot girl đình đám Thái Lan check-in ở Lâm Đồng khiến fans Việt thích thú

Giang Lê
Chia sẻ

Dự án phim mới của Lý Hải hứa hẹn hoành tráng hơn bao giờ hết với vai nữ chính dành cho hotgirl Thái Lan Nene

Mới đây, trên Instagram của mình, hot girl đình đám của xứ sở chùa Vàng Nene đã liên tiếp đăng những hình ảnh check in thật xinh xắn ở Lâm Đồng, cùng hastag #latmat3. Người hâm mộ đang rất hào hứng, bởi sau cùng, Nene cũng đã ở Việt Nam để bấm máy bộ phim sắp tới của Lý Hải rồi.

Cô nàng check in cực tươi tắn ở đồi chè Lâm Đồng

Được biết, trước đó Lý Hải đã sớm nhá hàng trên trang cá nhân của mình về dự án này. Post nhá hàng hình ảnh cùng hashtag #Nene đã nhận được rất nhiều like và vô số lượt chia sẻ, thể hiện được phần nào sự háo hức mong chờ của các fan của cô gái này.

Đoàn làm phim của Lý Hải cũng đăng tải ảnh hậu trường ở đồi chè kèm hastag #nene

Nene, tên thật là Pornnppan Pornpenpipat, hiện là cô nàng hotgirl nổi danh nhất nhì Thái Lan với những clip cover dễ thương đăng tải trên mạng xã hội. Sở hữu ngoại hình trong sáng rực rỡ như một idol Hàn Quốc, cô nàng 20 tuổi này còn có cả tài ca hát và cả khả năng diễn xuất “không phải dạng vừa đâu”. Khả năng của Nene đã nhận được hàng loạt lời khen có cánh từ những ai đã từng có cơ hội hợp tác cùng cô.

Đây không phải là lần đầu tiên Nene đặt chân tới đất nước hình chữ S của chúng ta. Trước đó vào tháng 6 vừa qua, hotgirl này đã từng song ca ca khúc Shape of you cùng Lynk Lee trong đêm biểu diễn giao lưu các tài năng trẻ. Cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ bằng vẻ ngoài hết sức thuần khiết và tính cách vô cùng hòa nhã đáng yêu.

Nene ca khúc Shape of you cùng Lynk Lee trong lần tới Việt Nam trước đó.

Lần trở lại của Nene đặc biệt hơn khi cô gái trẻ này sẽ là một trong những vai diễn quan trọng của bộ phim “Lật mặt 3” của Lý Hải. “Lật mặt 3” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ và đột phá hơn so với hai phần trước của năm 2015 và 2016. Hình ảnh cả đoàn làm phim vô cùng thân thiết càng làm cho các fan nam của Nene mong ngóng ngày được nhìn thấy thần tượng xinh đẹp của mình trên màn ảnh nhỏ hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Giang Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất